ทายนิสัยจากวันเกิด

ทายนิสัยจากวันเกิด

ทายนิสัยจากวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเราเกิดมาย่อมมีนิสัยที่ต่างกันนั่นเป็นเพราะพื้นฐานจากวันเกิดนั่นเอง ส่งผลทำให้คุณมีนิสัยไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน รวมไปถึงจุดเด่นจุดด้อยก็จะแตกต่างกันไปด้วยเช่นกัน แต่จะต่างกันขนาดไหนจะแม่นไม่แม่นมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ



วันจันทร์

จุดเด่น : อบอุ่น อ่อนโยน พูดจาดีมีหลักการ น่ารัก มนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม มีความเป็นผู้นำ โรแมนติก พิถี พิถันกับการกิน และยังเป็นคนที่เฮฮา อารมณ์ดี มี เพื่อนฝูงล้อมหน้าล้อมหลัง ขยันทำมาหากิน

จุดด้อย : นิสัยออกจะจุกจิกจู้จี้ ขี้บ่น พ่อคุณคนนี้ก็มีเหลือเฟือ เจ้าระเบียบเจ้ากี้เจ้าการ เจ้ายศเจ้าอย่าง ช่างติ เจ้าอารมณ์


วันอังคาร

จุดเด่น : ใจดีรอบคอบ มีบุคลิก ของผู้นำ เข้ม แข็งอดทน มุทะลุ บากบั่น มีความเพียรพยายาม มี เสน่ห์รอบตัว เพราะปากหวาน คารมโดนใจคนรอบข้าง

จุดด้อย : อารมณ์ร้อนวู่วาม หุนหันพลันแล่น ฉุน เฉียวง่ายขี้โมโห ปากไว ปากร้าย ใจกล้าใจนักเลง ไม่ค่อยเกรงกลัวใคร ชอบการต่อสู้ เจ้าชู้ หัวงู รักง่าย หน่ายเร็ว


วันพุธ

จุดเด่น : อ่อนหวานอ่อนโยน มารยาทยามพูดจา ไพเราะ ปัญญาดี ฉลาดปราดเปรื่อง อารมณ์สุขุม มี เมตตากรุณาอารี มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ใจดี ใจอ่อน ใจกว้าง

จุดด้อย : เวลาที่คนนี้อารมณ์ดีปากจะ หวานน้ำตาลเรียกพี่!! แต่ถ้าอารมณ์ร้ายเข้าสิงเค้าเมื่อ ไหร่ อย่าไปเข้าใกล้เค้าเชียว ขาดความเป็นผู้นำ ขาดความเป็นตัวของตัวเอง


วันพฤหัสบดี

จุดเด่น : ใจดี ใจเย็น ใจกว้าง รอบคอบ มีเหตุผล ระมัดระวัง พูดจาดี มีมารยาท ไม่ ชอบประจบสอพลอ และมักเจ้าชู้ตามอารมณ์

จุดด้อย : ขี้เกรงใจ บางทีก็กล้าๆ กลัวๆ เวลาทำ อะไรกว่าจะตัดสินใจได้ คนอื่นก็คว้าไปกินซะแล้ว ขาดความเป็นตัวของตัวเอง


วันศุกร์

จุดเด่น : เป็นสุภาพบุรุษ พูดจาไพเราะเพาะหู รู้ กาลเทศะ มีความนุ่มนวล มารยาทดี จิตใจดี ชอบที่ จะช่วยเหลือคนอื่น ไม่ชอบพึ่งใคร ชอบยืนและต่อสู้ ด้วยลำแข้งของตัวเอง รักสวยรักงาม

จุดด้อย : เพราะจู้จี้ขี้บ่นจนเกินไป ยิ่งเวลาโกรธงี้ เลือดขึ้นหน้าสุดๆ เค้าก็จะร้ายสุดๆ ปากงี้คมยิ่งกว่า กรรไกรซะอีก

 

วันเสาร์

จุดเด่น : มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบช่วย เหลือคนอื่น แต่เวลาที่ตนเองมีอะไรเดือดร้อน จะไม่ ขอความช่วยเหลือจากใคร เป็นคนรักเกียรติ รักศักดิ์ศรี ชอบความเสี่ยงท้าทาย รักอิสระ

จุดด้อย : มุทะลุดุเดือด อาฆาต พยาบาท เล่ห์ เหลี่ยมเยอะ ปากไว มีใจนักเลง ขี้หึง ต่อปากต่อคำเก่ง ตอนเค้าโกรธ กรุณาอยู่ให้ห่างรัศมีเข้าไว้ จะ ปลอดภัยที่สุด

 

วันอาทิตย์

จุดเด่น : รักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด รักเพื่อนพ้อง เป็นคนฉลาดรอบรู้ทันคน มีความคิดเป็น ของตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง และชอบทำอะไรด้วย ตัวเอง พูดจาดี คารมณ์ดี มีเสน่ห์ที่คำพูด

จุดด้อย : คนธาตุไฟอย่างลองอยากได้อะไรแล้ว ก็ต้องเอาให้ได้ เจ้าชู้ ชอบเสี่ยง ใครท้า อะไร รับคำท้าหมด ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ไม่ชอบง้อ ใคร ไม่ชอบผูกมัด


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

 

เช็คดวงรายสัปดาห์ คลิก!

 



เช็คดวงรายเดือน คลิก!




เช็คดวงรายปักษ์ คลิก!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook