ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะจัดการหนี้สินที่คั่งค้าง หรือขอเพิ่มวงเงินสินเชื่อ บัตรเครดิต แต่จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์พาไปของคุณก็มีเกณฑ์สูงว่าอีกไม่นานจะทำให้คุณมีปัญหาการเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจขายตรงด้านอาหารเสริม สุขภาพ หรือ การศึกษา มีผลดี จะมีการติดต่อ เจรจา เสนอการโครงการใหม่ หรือได้พบกับลูกค้ารายใหม่ ที่สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ โครงการของคุณ... คุณมีโอกาสจะชนะในการแข่งขัน ต่อสู้กับคู่แข่ง .....แต่ให้ระวังอย่าพูด "พล่อย ๆ กับลูกค้า หรือ เจ้านาย เพราะจะทำให้เครดิตคุณเสียทันที

ความรัก ระยะนี้ ชาวราศีพิจิกจะมีอารมณ์ปรวนแปร พลุ่งพล่านจนระงับไม่ได้ ซึ่งจะทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะ วิวาท ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกับคนที่คุณรัก หรือ คู่ครอง จนลุกลามถึงกับเลิกร้างกันได้สำหรับคนโสด เป็นระยะที่คุณจะได้ติดต่อ สนทนา เปิดเผยความในใจกับคนที่คุณถูกใจ อย่าปล่อยโอกาสให้ผ่านเลยไปนะคะ

ครอบครัว อย่าใช้คนใกล้ชิดเป็นที่ระบายอารมณ์หงุดหงิดของคุณ ....ให้ความรัก เอาใจใส่ดูแลทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ ของบุตร-บริวาร ก็จะทำให้บรรยากาศใน "บ้าน" คุณสดชื่น มีแต่ความสุขได้ค่ะ

สุขภาพ เพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีพิจิก ต้องหาทางวิธีผ่อนคลาย ความเครียด ความกดดันในใจ จะท่องเที่ยว พักผ่อน สวดมนต์ นั่งสมาธิ อะไรก็ได้ที่ทำให้จิตใจของคุณแจ่มใส จะได้ห่างไกลอาการเจ็บป่วยไปได้

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook