ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับเป็นไปตามสภาพการงานทำสำหรับชาวราศีสิงห์ระยะนี้ งานดี...เงินก็ดี ถ้ามีปัญหา จะไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ก็จะได้รับความเมตตา แต่ระวังค่าใช้จ่ายเรื่องการกุศลจะบานปลายเกินกว่างบที่คุณตั้งใจไว้

การงาน ธุรกิจด้านงานพิมพ์ งานประพันธ์ การสื่อสาร หรืองานที่ต้องเกี่ยวข้อง หรือติดต่อกับต่างประเทศ งานด้านความงาม เสริมสวย ดารา นักร้อง จะได้ผลดีในระยะนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะได้ข่าวโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ ตำแหน่ง ฟังหูไว้หูก่อนนะคะ อย่าเพิ่งดีใจหรือโวยวาย เพราะยังเป็นแค่เพียง "ข่าว" เท่านั้น

ความรัก มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวทางไกล หรือ ต่างประเทศกับคนรัก หรือ คู่ครอง แต่ระวังอารมณ์หงุดหงิด โมโหง่ายของชาวราศีสิงห์ระยะนี้ จะทำลายบรรยากาศที่แสนหวานนั้นจนขมปี๋!!!! สำหรับคนโสดเช่นกันค่ะ จะได้เจอคนถูกใจจากเดินทางท่องเที่ยว ที่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่รักกันได้

ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่มีเกณฑ์เจ็บป่วยสูง ดูแลสุขภาพท่านเป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ มีโอกาสได้โชคลาภ ได้เจอกัลยาณมิตร จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปทำบุญต่างจังหวัด แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังการเดินทางที่ไม่ราบรื่นอย่างใจคิด มีปัญหากับเพื่อนร่วมทาง ทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิตได้

สุขภาพ โรคที่เกิดจากอารมณ์เครียดง่าย โมโหง่าย ของชาวราศีสิงห์ที่จะตามมาคือ ปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง คลอเรสเตอรอล ระวังด้วยนะคะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศีสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook