ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ที่ตามดวงชะตา จะมีการเปลี่ยนแปลง ดี เป็น ร้าย จากร้าย เป็น ดี หลายครั้ง ทั้ง ด้านอาชีพ หลักทรัพย์ การงาน เกียรติยศ ทรัพย์สินเงินทอง

การเงิน การเงินอยู่ในสภาพคล่อง รับมา จ่ายไป ..แต่ไม่เหลือเก็บ!!!! "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" ที่ชาวราศีกุมภ์ยังมีโอกาสทำรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ระวังจะมีเกณฑ์จะเสียเงินจากความประมาท พลั้งเผลอ ของตัวเอง ทำให้หงุดหงิดใจได้

การงาน ยังเป็น "นาทีทอง" ของชาวราศีกุมภ์ค่ะ มีโอกาสก้าวหน้า เปลี่ยนแปลง ในทางที่เป็น "คุณ"ทั้งสิ้น งานทุกอย่างที่ใช้สติปัญญา ไหวพริบในการพูดจาตามลักษณะของคนราศีกุมภ์ จะเป็น "ต้นทุน" สำคัญ ที่ทำให้ชาวราศีกุมภ์ จะได้ "กำไร" กับทุกกิจการงาน.....

ความรัก มีเกณฑ์สูงของความรักที่เบื่อหน่าย เซ็งๆ มีแต่ทะเลาะวิวาทบาดหมางมานาน....จะถึงกาลอวสาน แต่ สำหรับคนโสด งานบุญ งานรื่นเริง พบปะญาติมิตร จะทำให้คุณมีโอกาสเจอคน "ถูกใจ" แล้วค่ะ

ครอบครัว "เรื่องของบ้าน" สำหรับชาวราศีกุมภ์ระยะนี้รอบตัวมีแต่ความสุข ราบรื่น ไม่มีอุปสรรค....ย้ายบ้าน ซื้อบ้านใหม่ จัดงานบุญ งานเลี้ยงในบ้าน แต่สิ่งเดียวที่จะทำลายความสุขเหล่านี้ คือ อารมณ์หงุดหงิดของชาวราศีกุมภ์ ลด ละ ปล่อย วาง บ้างนะคะ ก็จะทำให้สุขภาพใจของคุณและคนรอบข้าง....ดีขึ้น

โชคลาภ การเดินทางไกลยังมีเกณฑ์สูงว่าจะมีอุปสรรค มีอุบัติเหตุ อย่าประมาทนะคะ

สุขภาพ อากาศร้อน อารมณ์ร้อน ทำให้คุณหงุดหงิด ปวดศีรษะ จนอาจทำให้โรคเรื้อรังประจำตัวกำเริบขึ้น ....หายใจลึก ๆ ไปอยู่ในที่เย็นๆ สบายๆ ที่จะทำให้จิตใจผ่องใส ก็จะทำให้คุณดีขึ้นได้ โดยไม่ต้องพึ่งหมอพึ่งยา

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองนะคะ....

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook