ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ที่ตามดวงชะตาเป็นคนเลือกคบ "เพื่อน" เป็นดวงที่คบหาผู้ใหญ่แล้วได้ "ดี" ผู้ใหญ่จะให้ความรัก ความเมตตา จะอุปถัมภ์ ค้ำชู ตลอดเวลา

การเงิน อยู่ในสภาวะเสี่ยงกับการตัดสินใจที่รีบด่วน ถูกกดดันว่าจำเป็นทั้งนั้น...ใจเย็นๆ นะคะ ถอยมาสักก้าว แล้วดูให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงไป เพราะการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ที่จะกระทำการอย่างสุจริตของคุณครั้งนี้ จะให้ผลตอบแทนที่สูงมากในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ....ตีเหล็กเมื่อยังร้อนหรือช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม....ก็แล้วแต่จะตัดสินใจ

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ รวบรัดทำสัญญาซื้อขาย โดยเฉพาะธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ จะได้ผลดีเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ถ้าอยากจะหางานใหม่ ก็มีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก ชาวราศีมกรที่ขี้เหงา ระวังตัวด้วยนะคะ ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะเผลอใจ หลวมตัวไปรัก หรือมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนที่มีเจ้าของ ที่ผลลงเอยในเรื่องนี้ คุณทุกข์!!!!! สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสเจอคนถูกใจ พบรัก จากคนใกล้ตัว ..คนมีคู่รัก คู่ครอง มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับมา ความใจอ่อน ของคุณจะทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง ทะเลาะเบาะแว้ง ถึงเลิกรากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเวลาที่เหมาะกับการซื้อขาย ปลูกสร้างบ้านใหม่ เพราะจะทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์ เจ็บตัวจากคนแก่ หรือ พวกอลัชชีห่มผ้านักบวช ควรทำบุญบริจาคเลือด บริจาคร่างกาย อวัยวะ จะเป็นบุญกุศลของคุณ ที่จะทำให้เคราะห์ร้าย ความทุกข์ของคุณในระยะนี้ ผ่อนคลายไปได้

คำแนะนำ ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ โดยภาพรวม เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานจะมีอุปสรรค ปัญหา ทำให้ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาไม่พอใจ....... จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook