ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ที่ตามดวงชะตาจะมีมิตร บริวาร ที่จะให้ความร่วมมือ อาศัย พึ่งพาได้

การเงิน ค่าใช้จ่ายยังอยู่ในเกณฑ์สูง มีค่าใช้จ่ายรอบด้าน....ทั้งที่จำเป็นอย่าง ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ หนี้สินที่ถูกตามทวง และค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย, หรือทำบุญ ทำทาน เพื่อหน้าตา .....ทั้งที่รายรับเท่าเดิม .... จนทำให้คุณมีปัญหา การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจที่ร่วมทุน มีหุ้นส่วน จะส่งผลดี เป็นระยะที่เหมาะกับการวางแผน หาแหล่งเงินกู้ หรือนำงานเก่ามาประสานกับงานใหม่ แต่การทำงานระยะนี้ จากอารมณ์ที่ควบคุมไม่ได้ของคุณ ระวังจะมีความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ทั้งผู้ใหญ่ หัวหน้างาน หรือลูกน้องของคุณเอง!!!! ...... ทำให้งานของคุณมีปัญหา อุปสรรค ได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะเวลาที่เหมาะจะปรับความเข้าใจความสัมพันธ์ที่บาดหมางของคุณกับคู่ครอง การได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง เดินทางไกลไปเที่ยวด้วยกัน ก็จะทำให้ความรักที่หวานชื่นของคุณกลับคืนมา สำหรับคนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจที่จะเจอกันจากการเดินทางไกล แต่ขอให้ยึดถือคติโบราณ "รักผู้หญิง ให้อิงผู้ใหญ่" แต่ไม่ว่าจะชาวราศีสิงห์หญิงหรือชาย ก็จะประสบความสำเร็จเช่นกันค่ะ

ครอบครัว เป็นระยะที่ต้องระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ในครอบครัวให้มากๆ นะคะ เพราะท่านมีเกณฑ์เจ็บป่วยอยู่

โชคลาภ การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ จะมีปัญหา อุปสรรค ไม่ราบรื่นอย่างใจคิด จะมีปัญหาทะเลาะ ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทาง แต่ถ้าคุณใจเย็น ๆ ใช้สติปัญญาที่ชาญฉลาด ไม่ใช้แต่อารมณ์ ....... ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ..... วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีสิงห์ คือ วันที่ 19 ค่ะ

สุขภาพ ระวังโรคที่มาจากความเครียด อารมณ์ร้อน เช่น ปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศิสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook