ภาพรวมดวงเมืองเดือนพฤษภาคม 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ภาพรวมดวงเมืองเดือนพฤษภาคม 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ภาพรวมดวงเมืองเดือนพฤษภาคม 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นำ เสขบุคคล ทำนายภาพรวมดวงเมืองเดือนพฤษภาคม 2567 ดังนี้

พยากรณ์ ในเดือนพฤษภาคม

ภาพรวมในเดือนพฤษภาคมนี้ดาวธาตุน้ำกำลังทำงาน ดังนั้น ฝนกำลังมา หรือ เกี่ยวกับน้ำ กำลังมีอิทธิพลต่อโลก ต่อประเทศไทย ในช่วงนี้จะมีฝนตกมากขึ้น การท่องเที่ยว มีความโดดเด่นมากขึ้น จะมีนักท่องเที่ยวหรือนักเดินทางเข้ามามาก ทำให้เงินสะพัด ในเดือนนี้จะมีพายุหรือธาตุลมมีอิทธิพลทำให้เกิดพายุขึ้น ซึ่งสร้างความรุนแรงให้พอสมควร

ในด้านที่ไม่ดีจะมีข่าวเกี่ยวกับ ดารา นักร้องศิลปินไปในทางลบ เกิดปัญหา มีความเสียหาย เลิกล้าง เลิกลากัน การเงินการธนาคารของโลกก็อาจจะมีปัญหา มีความผันผวนโดยเฉพาะทองคำและน้ำมัน

ภัยทางธรรมชาติได้แก่แผ่นดินไหวหรือพายุ ตลอดถึงเกี่ยวกับไฟไหม้ครั้งใหญ่ หรือมีไฟไหม้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง อาจจะเป็นป่า หรือโรงงานอุตสาหกรรมใหญ่

ปัญหาเกี่ยวกับเด็ก และ การศึกษาครูบาอาจารย์ ตลอดจนถึงวงการพระภิกษุ ก็อาจจะมีปัญหาได้ด้านลบเกิดขึ้นได้อีก ซึ่งเป็นข่าวที่อาจจะไม่ดีนัก

ในเดือนนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่มีปัญหามีผลกระทบ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคุณธรรมศีลธรรมที่เสื่อมทรามลง ก็เป็นเหตุที่ทำให้เกิดภัยทางธรรมชาติหรือเกิดความวุ่นวายขึ้นทางโลกภาวะสงครามหรือการกระทบกระทั่งทางด้านการเมืองระหว่างประเทศในหลายๆมุมของโลก ก็อาจจะมีเกิดขึ้นในทิศทางที่ไม่ยอมกัน มีปัญหากัน ทำให้เกิดความวุ่นวาย ทองคำมีราคาผันผวนขึ้นลงมากมาย เป็นช่วงเวลาที่คนจะต้องกลับมาทำความดีปฏิบัติธรรมกันบ้าง หรือมีเมตตาให้กับเพื่อนมนุษย์ซึ่งกันและกัน ก็จะทำให้โลกมีความร่มเย็นเป็นสุขและปลอดภัยมากขึ้น

ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตโดยความไม่ประมาท เพราะภาวะทางด้านการเงินเศรษฐกิจต่างๆอาจจะไม่ดีนัก จะลงทุนสิ่งใดก็พิจารณาใส่ใจให้รอบคอบ ขอให้ทุกคนโชคดีและปลอดภัยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook