ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ที่ตามดวงชะตา จะได้ "ดี" มีฐานะมั่นคง ต่อเมื่อมีคู่และมีบุตรแล้วเท่านั้น

การเงิน การเงินคล่องตัว จะมีรายรับเข้ามามาก มีโอกาสได้โชคใหญ่อย่างไม่เคยคาดคิด การขอวงเงินบัตรเครดิต สินเชื่อ ถ้ารีบยื่นในระยะนี้ มีแนวโน้มว่าจะราบรื่น แต่การลงทุน เสี่ยง โชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูงอยู่ค่ะ

การงาน เป็นโอกาสที่จะตั้งต้น ริเริ่มธุรกิจ หรือวางแผนงานใหม่ ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นขาขึ้นของคุณแล้วค่ะ ได้แสดงผลงาน โดดเด่นจน "ผู้ใหญ่" รู้จัก ชื่นชมในความสามารถของคุณแต่ให้หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ โดยเฉพาะลูกน้อง บริวาร เพราะจะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับ "เจ้านาย" ของคุณได้ ...ที่กำลังหางานใหม่ ก็นี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้รับข่าวดีเสียที

ความรัก ความรักที่มาพร้อมกับความหลงใหล ทุ่มเททรัพย์สินเงินทองให้กับคนที่ไม่รู้ค่า จะทำให้คุณเจ็บปวดได้นะคะ สำหรับคนที่คู่รัก หรือ คู่ครอง ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณต้องระวังคนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง ที่ "หวังดี" จะมาสอดแทรก เป็นมือที่สาม ทำให้คุณมีปัญหาได้ค่ะ

ครอบครัว งานดี เงินดี ความรักดี..... แต่ถ้าคุณ "ลืม" ใส่ใจบุตร-บริวาร ในครอบครัว จนพวกเขาต้องออกไปแสวงหาความสุขนอกบ้าน...ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำเรื่องให้คุณเป็นทุกข์ เดือดร้อน เสียใจ ได้.....ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังเงิน ทรัพย์สินมีค่า หรือ ของคุณรักสูญหาย

โชคลาภ การเดินทางไกลที่วางแผน เตรียมการไว้อย่างรอบคอบ จะทำให้คุณประสบผลสำเร็จกับสิ่งที่คุณตั้งใจ มีจุดมุ่งหมายไว้..... วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 16 และ 17

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง.......ย้ำเตือนชาวราศีกรกฎให้ท่องจำขึ้นใจไปตลอดชีวิตค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook