12 ลัคนาราศี หลังดาวพระพุธฟื้นแรงคืนกำลัง โดย โหรชี้ชัด

12 ลัคนาราศี หลังดาวพระพุธฟื้นแรงคืนกำลัง โดย โหรชี้ชัด

12  ลัคนาราศี หลังดาวพระพุธฟื้นแรงคืนกำลัง โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดาวย้ายมาทายดวง ในจังหวะดาวย้าย หรือดาวพระพุธพ้นภัยพาลฟื้นแรงคืนกำลัง พร้อมนำบุญมาฝากจากวัดละหารไร่ ดังนี้

หลวงปู่ทิม อิสริโก หรือ พระครูภาวนาภิรัต (16 มิถุนายน พ.ศ. 2422 – 16 ตุลาคม พ.ศ. 2518) ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดละหารไร่ … คำบอกเล่าจากคุณพ่อของผมบรรยายไว้ว่า ช่วงหนึ่งคุณพ่อทำงานอยู่แถบจังหวัดชลบุรี-ระยอง เคยได้มีโอกาสเข้าไปกราบ “หลวงปู่ทิม” ด้วยได้ยินชื่อเสียงว่าท่านเป็นยอดพระคณาจารย์ผู้มีพลังจิตและฌานสมาบัติแก่กล้า ภาพแรกที่คุณพ่อได้พบหลวงปู่ทิม ก็บังเกิดเป็นความปิติศรัทธายิ่ง ด้วยอากัปกิริยาวัตรของท่านครองความสมถะ อยู่กุฏิเก่าเรียบง่าย เปี่ยมด้วยเมตตา เมื่อคุณพ่อของผมได้สนทนากับท่านครู่หนึ่ง ก็ยืนยันได้ด้วยความรู้สึกของตัวเองเลยว่า เป็นบุญยิ่งนักที่ได้พบและกราบหลวงปู่ทิม ... มาถึงปี 2567 เมื่อผมได้มาจังหวัดระยองและมีโอกาสได้ร่วมบุญกับวัด “หลวงปู่ทิม” จึงเป็นวาระน่ายินดีสำหรับผมยิ่งนัก ขออธิษฐานบุญจากทุกจุดที่ได้ร่วมบุญ ณ วัดละหารไร่ อานิสงส์แห่งบุญใดๆ ขอจงนำส่งถึงครอบครัวแฟนเพจทุกท่านด้วยครับ

นำทุกท่านเข้าสู่ส่วนของการทำนายดวงชะตาจากดาวย้ายกันบ้าง คราวนี้เป็น “ดาวพุธ” ข้ามพ้นความดำมืดในบรรยากาศมาคุจากราหู ผ่านการอยู่ในสภาพอ่อนแรงหมดกำลัง ก้าวสู่เรือนแม่ธาตุไฟทรงศักดา ทำให้ “ดาวพุธ” กลายเป็นดาวที่ติดอาวุธหนักให้กับการสื่อสารและการสนทนาทั้งหลายทั้งปวง ทิศทางการส่งผลคนสิบสองราศีโดยสังเขปดังนี้ (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด)

ราศีเมษ

สกิลฝีปากแซ่บประดุจร่างทรง “คุณชายพุฒิภัทร จุฑาเทพ” สมองปราดเปรื่องคิดไวทำไวปากก็ไว ช่วงนี้จึงอาจมีปะทะคารมกับคนรอบตัวบ่อยหน่อย ...

ราศีพฤษภ

เหมือนโดนต่อยใต้เข็มขัดด้วยรายจ่ายนอกบัญชีปกติ สมองมึนๆเบลอๆ ควรเก็บเอกสารสำคัญไว้เป็นที่เป็นทาง ค่อยๆ คิดแล้วจึงค่อยๆทำ  ช้าหน่อยแต่ชัวร์กว่า ...

ราศีมิถุน

เมื่อพ้นสภาพอ่อนแรงอึดอัดได้ ก็เตรียมรับข่าวดีแบบเต็มๆ เงินทองโชคลาภอาบอิ่มใจ ปฏิภาณไหวพริบฉับไว จุดระเบิดรับความสำเร็จได้อย่างราบคาบ ...

ราศีกรกฎ

งานเอกสาร งาประสานนติดต่อ งานที่ต้องอาศัยวาทศิลป์ปฏิภาณ งานที่ไม่ค่อยที่ได้นั่งที่นั่งโต๊ะ จะมีมาให้รับผิดชอบมากกว่าปกติ มีผู้ใหญ่เป็นแบ็คอยู่ก็ไร้ปัญหา ...

ราศีสิงห์

การบริหารการเงินมีความเข้าที่เข้าทางมากขึ้น หลังจากที่สะเปะสะปะมาพักใหญ่ เงินทองถูกจับจ่ายไปกับสิ่งที่จำเป็น หรืออาจต้องใช้เงินไปกับการเดินทาง ...

ราศีกันย์

พ้นเคราะห์พ้นภัยหายมึนงง มีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ฟื้นแรงคืนกำลังมาสะสางภารกิจที่ยังค้างคา รับงานที่ต้องอาศัยเส้นทางลับหรือต้องเดินทางไกล

ราศีตุลย์

มีโอกาสได้เจอคนช่างพูดช่างเจรจาวาจาฉะฉานเวียนเข้ามาสร้างความหวั่นไหวให้กับหัวใจ แต่ช่วงนี้ความรักเป็นเรื่องร้อนต้องห้าม หักห้ามใจไว้ดีกว่านะ ...

ราศีพิจิก

เกิดไอเดียความคิดนอกกรอบแหกธรรมเนียมปกติ จึงอาจปะทะมีปากเสียงกับคนรอบตัวได้ง่าย การทำอะไรเร็วเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้องแก้ไขโดยไม่จำเป็น ...

ราศีธนู

งานที่ชะงักมาพักใหญ่ก็กลับมาขับเคลื่อนมุ่งสู่เป้าหมายอีกครั้ง คนที่ต้องลุยเดี่ยวก็เหนื่อยหน่อย ถ้ามีลูกน้องบริวารจะกลายเป็นกำลังเสริมสำคัญ ...

ราศีมังกร

เป็นโอกาสที่จะได้มีการพูดคุยกันภายในหมู่ญาติพี่น้องครอบครัว งานเดินเอกสารทั้งหลายมีความคืบหน้าไปในทิศทางที่น่าพึงพอใจ งดการมีเรื่องขุ่นเคืองโดยไม่จำเป็น ...

ราศีกุมภ์

เกิดไอเดียส่งเสริมความเฉลียวฉลาด คิดเป็นทำเป็นโดยไม่ต้องให้ใครมาสอน เกิดความคิดสร้างสรรค์เป็นที่โดดเด่นในสังคมเพื่อนฝูงและการทำงาน ...

ราศีมีน

เจรจาอ่อนหวานมีวจีมงคลจะส่งเสริมให้บังเกิดทรัพย์ รับโชคจากคนต่างเพศ-คู่ครอง-คนรัก-ทะเบียนพาหนะ-เลขที่บ้านเรือน เกิดไอเดียสร้างรายได้ใหม่ๆ

จบการพยากรณ์ที่ตั้งใจให้สั้น แต่ก็ไม่เคยสั้น ขอบารมีหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ช่วยส่งเสริมบันดาลโชคลาภและความสุขสำเร็จให้บังเกิดแก่ทุกท่าน นับแต่นี้ไปถึงเบื้องหน้าด้วยเทอญฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook