ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่ตามดวงชะตา จะเข้ากับคนได้ทุกสังคม เป็นคนไม่ถือตัว แต่ให้ระวังผู้มาเป็นมิตรจะหักหลัง ทรยศ

การเงิน รายรับมีเข้ามาอย่างน่าชื่นใจ จากงานประจำ งานพิเศษ มิตรสหาย คนรัก แต่ได้มากก็มีเกณฑ์ "หมด" ได้ จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ถูกเรี่ยไรกับงานทำบุญ ทำทาน ที่คุณต้องจำใจให้ ค่าใช้จ่ายพิเศษของบุตร บริวาร

การงาน การเจรจา ติดต่องาน ถ้าจะได้ผลสำหรับชาวราศีมิถุนระยะนี้ ต้องทำอย่างเปิดเผย โปร่งใส แต่จะประสบความสำเร็จ ก็ต้องรุกอย่างถึงลูกถึงคน การกระทำแบบลับ ๆ ล่อ ๆ อย่างแอบมุบมิบไปจ่ายกันใต้โต๊ะ จะทำให้มีปัญหา อาจทำให้คุณเสียชื่อเสี่ยง งานก็ล้มเหลวได้เลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงผลงานของคุณจะโดดเด่น แต่ก็ต้องระวังตัว จะมีปัญหา ขัดแย้งกับลูกน้อง บริวาร ที่จะส่งผลให้คุณต้องถูกโยกย้าย หรือออกจากงานได้

ความรัก สำหรับชาวราศีมิถุนที่มี "ความลับ" กับเรื่องความรัก ในระยะนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ว่าสิ่งที่ซ่อนเร้นไว้จะถูกเปิดเผยจากเพื่อนหรือญาติสนิท ที่อาจทำให้คุณกับคนรักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้เลยค่ะ สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจจากการทำงาน หรือ "เจ้านาย" เป็นสื่อ แต่ระวัง "เพื่อน" เราจะเผาเรือน นะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณต้องรัก ดูแล เอาใจใส่ บุตร บริวาร คนในครอบครัวให้มากๆ ....เงินทองที่ปรนเปรอให้ ไม่พอหรอกค่ะ..... ความรัก ความอบอุ่น เท่านั้น ที่จะทำให้คุณมีความสุขกับครอบครัวได้

โชคลาภ ระมัดระวัง การลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร เสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงสูงว่าจะทำให้คุณขาดทุน

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook