วิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย สไตล์ อ.นำ โดย อ.นำ เสขบุคคล

วิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย สไตล์ อ.นำ โดย อ.นำ เสขบุคคล

วิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย สไตล์ อ.นำ โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นำ เสขบุคคล แนะนำ วิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย เสริมมงคลกับดาวคุณธรรมความดีบุญกุศล ดังนี้

ดาวพฤหัสกำลังจะโคจรย้ายจากราศีเมษไปสู่ราศีพฤษภในวันที่ 30 เมษายนนี้ ซึ่งจะส่งผลทั้งดีและร้ายกับบุคคลแต่ละคนมากน้อยไม่เท่ากัน

ดาวพฤหัสหมายถึงดาวคุณธรรมความดีบุญกุศล และเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่งในดาวตรีเทพ ดังนั้นเมื่อดาวใหญ่มีการย้ายราศีย่อมส่งผลต่อศตวรรษโลกแน่นอน 

เช่นนั้นแล้วรามาดูกันครับ จะมีวิธีรับดาวย้ายกันอย่างไรในสไตล์ผมกันได้บ้าง

วิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย

วิธีรับดาวพฤหัสโคจรย้ายราศี

ครูบาอาจารย์เคยกล่าวไว้ว่า ให้สวดมนต์รักษาศีล เจริญภาวนา ทำแต่คุณธรรมความดีบุญกุศล ไม่กระทำสิ่งที่บาปชั่วช้าเลวทรามต่างๆ ถ้าสวดพระปริตรได้ ก็ให้สวดพระปริตร 7 ตำนาน หรือ 12 ตำนานในวันนั้น หรือ บางวัดก็จะมีพิธีเพื่อต้อนรับดาวพฤหัสที่ย้ายราศี เพื่อความเป็นสิริมงคล วันนี้ผมอาจจะแนะนำเป็นคร่าวๆเป็นข้อๆดังต่อไปนี้

1.ใส่บาตร ให้กับตัวเอง ด้วยการถวายภัตตาหาร หรือของคาวหวานต่างๆ

2.สมาทานศีล สวดมนต์นั่งสมาธิ เพราะการสมาทานศีลและการสวดมนต์นั้นถือว่ามีอานิสงส์มีผลยิ่งใหญ่ อีกประการหนึ่งจะทำให้รอดพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

3.ถวายสังฆทานถวายพระพุทธรูป ถวายผ้าไตรจีวร ในข้อนี้แล้วแต่ทุนทรัพย์ของแต่ละบุคคล เพราะการถวายสังฆทานถือว่ามีอานิสงส์ยิ่งใหญ่ การถวายพระพุทธรูปก็เช่นเดียวกัน ถือว่าได้ผลมากได้อานิสงส์มาก

4.ให้ชีวิตสัตว์เป็นทานด้วยการปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่าให้รอดพ้นจากความตายความทุกข์ทรมาน อานิสงส์ก็จะทำให้บุคคลผู้ให้ทานนั้นไม่เจ็บป่วย ไม่มีโรคภัยร้ายแรงมาเบียดเบียน

5.ถวายยารักษาโรคหรือช่วยเหลือคนที่ยากไร้อนาถาต่างๆ เพราะการให้ยารักษาโรคถือเป็นการที่ช่วยให้คนหายป่วย ดังนั้น อานิสงส์ที่เกิดจากการบริจาคยารักษาโรคหรือถวายยาต่างๆก็จะทำให้บุคคลผู้นั้นไม่รู้จักความเจ็บไข้ได้ป่วยเลย

ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีความสุขหลังจาก 30 เมษายนนี้เป็นต้นไป ขอให้มีข่าวดี ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตนะครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook