สิ่งที่ไม่ควรวางไว้ใต้หมอนตอนนอน ตามหลักฮวงจุ้ย

สิ่งที่ไม่ควรวางไว้ใต้หมอนตอนนอน ตามหลักฮวงจุ้ย

สิ่งที่ไม่ควรวางไว้ใต้หมอนตอนนอน ตามหลักฮวงจุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การนอนหลับ คือสิ่งสำคัญที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน ดังนั้น สิ่งของในห้องนอน บนเตียง และหมอน จึงควรให้ความสำคัญมาก หลายคนมักวางของรก ๆ ใต้หมอน หรือบนเตียง โดยไม่รู้ว่าส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับ ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยให้ความสำคัญกับสิ่งของที่วางใต้หมอน เพราะเชื่อว่าส่งผลต่อผู้คนเป็นอย่างมาก และได้แนะนำสิ่งของที่ควรวางใต้หมอนก่อนนอน เพื่อเสริมสุขภาพ ความรัก การงาน และโชคลาภ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

ของที่ไม่ควรวางไว้ใต้หมอน

กระจกเงา

ตามหลักฮวงจุ้ย กระจก นำมาซึ่งความสงบสุข และโชคลาภแก่ผู้ใช้ แต่การวางกระจกต้องอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม มิฉะนั้นจะส่งผลเสีย การวางกระจกใต้หมอนหรือหัวเตียงถือเป็นข้อห้าม เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะนำโชคร้ายและปัญหามาสู่เจ้าของบ้าน

ของมีคม

การวางของมีคมไว้ที่หัวเตียง นอกจากจะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บแล้ว ยังขัดหลักฮวงจุ้ยอีกด้วย ตามความเชื่อโบราณ ของเหล่านี้มีพลังร้ายแรง นำโชคร้ายและความไม่มั่นคงมาสู่เจ้าของบ้านได้ง่าย และยังเชื่ออีกว่า การวางของมีคมไว้ใต้หมอน จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ของสามีภรรยาอีกด้วย

กุญแจ

ตามหลักฮวงจุ้ย สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรวางใต้หมอนก่อนนอนเช่นกัน กุญแจเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ แต่การวางกุญแจไว้ใต้หมอน ก็เปรียบเสมือนไปลดโชคลาภของเจ้าของบ้านเช่นกัน

ภาพถ่ายผู้เสียชีวิต

ตามหลักฮวงจุ้ย จะส่งผลเสียต่อเจ้าของบ้าน รูปภาพของผู้ล่วงลับควรวางไว้ที่เงียบสงบ สะอาด เหมาะสำหรับการแสดงความเคารพ

โทรศัพท์

ในศาสตร์ฮวงจุ้ย สิ่งนี้มีความหมายว่าขัดโชคลาภ และตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ควรวางสิ่งของอื่น ๆ เช่น กระเป๋าสตางค์ หรือยาไว้ใต้หมอน เพราะอาจส่งผลต่อเงินทองและสุขภาพได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook