เปิดไพ่ทำนายดวง 7 วันเกิด รับโชคใหญ่หลังปีใหม่ไทย

เปิดไพ่ทำนายดวง 7 วันเกิด รับโชคใหญ่หลังปีใหม่ไทย

เปิดไพ่ทำนายดวง 7 วันเกิด รับโชคใหญ่หลังปีใหม่ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดไพ่ทำนายดวง 7 วันเกิด ใครจะรับโชคหลังปีใหม่ไทย  

โอกาสดีที่ Sanook Horoscope ได้พบกับ หมอฝ้าย The Magic Queen นักพยากรณ์แห่งค่าย Horosociety ครั้งนี้หมอฝ้าย เปิดไพ่ทาโรต์คู่ใจทำนายดวงชะตาหลังก้าวสู่ปีใหม่ไทยเต็มตัวสำหรับชาวสนุกทั้ง 7 วันเกิดโดยเฉพาะ มาดูกันว่าผู้ที่เกิดในแต่ละวันต้องจะได้เจอกับเรื่องดี ๆ เรื่องใดบ้าง

คนวันอาทิตย์

ดวงหลังปีใหม่ไทย เปิดไพ่มีเลข 7 คือความอดทน คือความเหนื่อยหน่อย แต่เดี๋ยวก็หายไปค่ะ หลังสงกรานต์แนะนำว่า บริจาคเลือดหรือทำบุญเสริมดวง เนื่องจากได้ไพ่ดาบซึ่งหมายถึงปัญหาและอุปสรรคที่เราจะต้องแบกรับความรู้สึก แบกรับอะไรหลายๆอย่าง ไม่เป็นไรค่ะ แก้เคล็ดเสริมดวงจะดีกับตัวคุณเอง แต่เราเตรียมตัวตั้งรับให้ดี ว่าเราอาจจะต้องเจอกับปัญหางานหนัก งานใหญ่ที่มันท้าทายความรู้ความสามารถ ก็สู้เขานะคะ

คนวันจันทร์

คนวันจันทร์ได้ไพ่ 2 เหรียญ มีโชคในเรื่องการเงิน กู้ซื้อ กู้สร้าง กู้ผ่านแน่นอน! เป็นการหมุนเงินที่ดีมีสภาพคล่อง แม้จะตึงมือหน่อย แต่ก็ปรับสมดุลได้

คนวันอังคาร

วันอังคาร ดีแน่นอน! ทั้งการเงิน การงาน ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หยิบจับเป็นเงินเป็นทอง เพราะได้ไพ่ 8 เหรียญ คนทำธุรกิจมีโอกาส ทำกำไร ออกดอกออกผล

คนวันพุธ

คนวันพุธ ได้ไพ่ 3 ดาบ ปักหัวใจ เรื่องนี้ทำนายถึงสุขภาพต้องระมัดระวัง และควรระวังเรื่องของการรับปาก เรื่องคำพูด เพราะในไพ่มีชายคนหนึ่ง นอนอยู่แล้วเอามือปิดปาก หมายความว่า บางทีเรารับปากไปเรื่อยเปื่อย ก็มีโอกาสที่จะต้องรับผิดชอบทำตามที่รับปากไว้ เรารับปากเอง เราก็เหนื่อยเอง เพราะฉะนั้น ทำเท่าที่ไหว อย่ารับปากใครทุกอย่าง ไม่เช่นนั้น เหนื่อย! วันพุธก็ต้องสู้หน่อยนะ

คนวันพฤหัสฯ

คนวันพฤหัสบดี ได้ไพ่ราชาถือดาบ ไพ่ราชาอย่างไรย่อมดีอยู่แล้ว แต่การงานของคุณจะยิ่งใหญ่ขึ้น และหนักขึ้น บุก! ลุย! สู้เท่านั้น! จะทำให้คุณผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ ใครเกิดวันพฤหัสบดี หมอฝ้ายแนะนำว่า ถ้าเจอปัญหาให้นั่งเรือข้ามฟากหรือขับรถข้ามสะพาน เปรียบเสมือนเราก้าวข้ามน้ำข้ามทะเล ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคตั้งแต่ปีใหม่ไทย

คนวันศุกร์

คนวันศุกร์ได้ไพ่ 9 ถ้วย จากก่อนหน้านี้ก่อนปีใหม่ยุ่งวุ่นวาย ตอนนี้ชิลขึ้น สบายขึ้น ดีขึ้น ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นพระอ้วนๆ จะดีกับคุณพระสังกัจจายน์ก็ได้ พระพิฆเนศก็ได้ ปางประทานพร ปางมหาเศรษฐี ช่วยส่งผลเรื่องการเงินโชคลาภ และคนขาวอวบจะนำโชคนำลาภมาให้คุณ

คนวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ได้ไพ่ 1 เหรียญไพ่เฮง ไพ่โชคดี เป็นเรื่องของการเงิน การได้รับลาภลอย ได้เงินสด และได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาแล้วดีมากๆ และประสบความสำเร็จ

หมอฝ้าย The Magic Queen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook