ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ที่ตามดวงชะตาจะเป็นรักเกียรติยิ่งชีพ ถึงเวลาจะยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อรักษาเกียรติยศของตนไว้

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ต้องวางแผนการเงินให้รัดกุมด้วยค่ะ เพราะการเงินติดขัดสูง ใช้จ่ายไม่คล่องมือ บุตร บริวาร คนในครอบครัว จะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมาก การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสได้กับเสียพอ ๆ กัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจด้วย

การงาน ธุรกิจด้านด้านสื่อ สิ่งพิมพ์ สุขภาพ ยังมีโอกาสดีที่จะลงทุน ขยายงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่คุณควรจะแสดงตัวตน อวดผลงาน เสนอโครงการใหม่ๆ เพราะจะ "เตะตา" เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่จะพิจารณา ส่งเสริมคุณ ให้ก้าวหน้าขึ้นไปได้ค่ะ

ความรัก ปัญหาค้างคาใจ กับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง เป็นเวลาที่เหมาะสมที่คุณจะปรับความเข้าใจกัน หาจุดพอดี ความชัดเจน ที่จะประคับประคองความรักกันต่อไปหรือจะจบสิ้นกันแค่นี้ สำหรับคนโสด จะมีการติดต่อ หว่านหาคู่จากการสื่อสาร โลกออนไลน์ แต่อย่าเพิ่งหลงเชื่อง่ายๆ ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนว่าเป็น "ลับ ลวง พราง" หรือไม่

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีพิจิก ต้องใช้ความอดทน อดกลั้น อย่างสูงกับคนในครอบครัว ที่จะก่อปัญหาทำให้เดือดร้อนทั้งเงินทอง และกำลังใจ.... แต่ถ้าคุณใจเย็น ใช้ความรัก ความเมตตา มาแก้ไข ปัญหาต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปได้ด้วยดีค่ะ

โชคลาภ ระวัง "อุบัติเหตุ" จากอารมณ์ ที่จะทำให้มีปัญหาจนเป็นคดีความถูกฟ้องร้อง กักขัง จองจำ หรือถูกคุมขัง ได้

สุขภาพ พยายามทำจิตใจให้แจ่มใส หาเวลาไปนั่งสมาธิ พักผ่อนใจ บ้าง ไม่อย่างนั้นความเครียด ความกดดันจากการปล่อยวางไม่ได้ จะทำให้ชาวราศีพิจิกเจ็บป่วย ถึงกับต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเลยนะคะ

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีพิจิก คือ วันที่ 9 ค่ะ



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook