ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ที่ตามดวงชะตา มักถูกอิจฉาจากคนเพศเดียวกันอยู่เป็นนิจ พูดดีเป็นร้าย ทำคุณไม่ขึ้น เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ รู้จักหลบเลี่ยง แต่ก็ประมาทพลั้งเผลอจากคำพูดบ่อยๆ

การเงิน รายรับ มีเข้ามามากค่ะ คุณมีโอกาสได้โชคลาภที่เกิดจากความ "เสน่หา" ไม่ว่าจะเป็นจากคนรัก คู่ครอง ญาติผู้ใหญ่ หรือ มิตรสหาย .... แต่ควรงดเว้นเรื่องฟุ่มเฟือยไว้บ้าง เพราะหนี้สินที่คุณต้องถึงกำหนดใช้ อย่าง ดอกเบี้ย บัตรเครดิต ที่เป็นดินพอกหางหมู รอคุณอยู่เป็นจำนวนมากเช่นกัน!!

การงาน ผู้ใหญ่ไว้วางใจ จะมอบหมายให้คุณรับผิดชอบงานมากขึ้น หนักขึ้น แต่กับงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ต้องใช้ความอดทน อ่อนน้อม อย่าง "สิบนิ้วประนมเข้าไว้" ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้รับความร่วมมือ ทำให้งานล่าช้า ล้มเหลว จนคุณอาจมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาของคุณซ้ำอีกด้วย

ความรัก จะได้เจอคนถูกใจ หรือคนรักเก่าจะกลับมาหา ระยะนี้ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ส่งผลให้กับคุณมากเหลือเกิน ทำให้คุณมีความสุข หวือหวา เร่าร้อน ยับยั้งอารมณ์รักใคร่ไม่ได้ จนอาจเผลอไผล ขาดสติ ระวังนะคะ "รักสนุก จะทุกข์ถนัด"

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณต้องระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย และเป็นระยะที่คุณต้องซ่อมแซม "บ้าน" ตรวจดูปลวก มอด ที่มาแทะทำลาย ทั้งบ้านที่เป็นอิฐหินปูนทราย และ "บ้าน" ที่ประกอบไปด้วย คู่ครอง ญาติผู้ใหญ่ บุตร-บริวาร คนรับใช้ แค่ให้ความรัก เอาใจใส่ เข้าใจ.....บ้านของคุณก็จะสวยงาม น่าอยู่ขึ้น......

โชคลาภ จะได้รับข่าวดีที่ลอยมาตามลม อย่างโลกออนไลน์ หรือประเภท "เขาบอกว่า" แต่ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนนะคะว่า "ลวง" หรือไม่
สุขภาพ เป็นระยะที่คุณควรดูแลสุขภาพมากกว่าเดิมแล้วค่ะ โดยเฉพาะโรคที่จะเรื้อรังอย่าง ความดัน โลหิตสูง-ต่ำ, ไขมันในเส้นเลือดสูง

คำแนะนำ จนถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรูของคุณกระทำ จะทำประโยชน์ให้คุณ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook