ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ที่ตามดวงชะตาจะช่วยเหลือมิตร แก้ไขปัญหาให้มิตรสหาย แต่มิตรหรือบริวารที่เสมอกันหรือต่ำกว่าจะทำให้ชาวราศีเมษยุ่งยาก วุ่นวาย มิตรที่สูงอายุกว่า จะให้คุณ

การเงิน ยังมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากงานเดิม ๆ ที่ได้ทำ.....ยังเป็นนาทีทองของราศีเมษ ที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ได้เคย "หว่าน" ไว้ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงก่อนนะคะ

การงาน จะมีข่าวเรื่องใหม่ๆ มาให้ตื่นเต้น ดีใจ แต่ให้ฟังหูไว้หู ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ เป็นระยะที่เหมาะกับการวางแผนงาน แต่อย่าใจร้อน เร่งรัด รีบทำ ควรนำงานที่คั่งค้าง ซุกไว้ในลิ้นชัก มาปัดฝุ่นสะสางมาทำใหม่ก่อน ก็จะประสบผลสำเร็จ และให้ระวังอารมณ์ "ร้อน" การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ จะทำให้มีปัญหากับลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานที่อาวุโสกว่าได้..... การโยกย้ายงาน คิดเปลี่ยนงาน ติดขัดจะไม่ได้อย่างที่ใจคิด ควรชะลอไปก่อนนะคะ

ความรัก ระวัง "อุบัติเหตุ" ของความรักที่ใจเร็ว ด่วนได้ อารมณ์เพริดพาไป จนหลงลืม จะทำให้มีผลตามมา คือการตั้งครรภ์โดยไม่ ตั้งใจ สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสพบคนถูกใจที่สูงวัยกว่า แต่ให้ระวังอารมณ์ "ร้อน" ของคุณระยะนี้ อาจทำให้ใช้วาจา กริยา ที่ไม่เหมาะสม จนความรักที่เพิ่งเริ่มของคุณจบได้ทันทีค่ะ

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่คุณควร "ฟัง" คนที่อยู่รอบข้าง คนในครอบครัวให้มากๆ ....อย่างเอาใจใส่ ให้เกียรติ ถึงแม้คนที่พูดจะมีความรู้ หรืออายุน้อยกว่าคุณ เป็นบุตร-ธิดา , บริวาร คนรับใช้.....แล้วนำพิจารณาไตร่ตรอง หรือแก้ไขในสิ่งทีผิด ก็จะทำครอบครัวของคุณเป็นสุขขึ้นค่ะ

สุขภาพ โดยทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังปัญหาบริเวณช่องคลอด มดลูก สำหรับคุณผู้หญิง และอวัยวะเพศสำหรับคุณผู้ชาย

คำแนะนำ ถึงดูจะ "ดวงดี" แต่โดยภาพรวมแล้ว ชาวราศีเมษก็ยังต้องระวังค่ะ "อังคารพักรโคจรในเขตราศีสิงห์ ส่งผลให้ชาวราศีเมษ มีอารมณ์ร้อน รุนแรง เจ้าโทสะมาก ผิดปกติ ซึ่งส่งผลร้ายกับชีวิต ความรัก การงาน การเงิน ชนิด "กว่าจะรู้ตัวก็สายเสียแล้ว" ฉะนั้น ก่อนจะ "ระเบิด" อารมณ์ออกไป ขอเดินหนีออกจากสถานการณ์ทันที หายใจลึก ๆ แล้ว "แผ่เมตตา" ให้ตัวเองและคู่กรณี ....คุณก็จะผ่านวิกฤตนี้ไปได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook