ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ที่ตามดวงชะตาเป็นคนใจร้อน แต่อดทน อดกลั้นไว้ได้ แต่จะมีศัตรูคู่แข่งทางอาชีพ ในชีวิตจะประสบปัญหา อุปสรรค จากเอกสาร สัญญา

การเงิน ภาระหนี้สินคั่งค้างสะสมของคุณ ทำให้ระยะนี้การเงินมีปัญหาอย่างหนัก เสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน หรือแสวงหาลาภผลในทางไม่สุจริตจะทำให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน มากกว่าเดิมอีก แต่การพบปะญาติสนิทมิตรสหาย จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือให้วิกฤตนี้ผ่อนคลายไปได้บ้าง

การงาน เป็นระยะเวลาที่การสื่อสาร ติดต่อ ของคุณ ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ทั้งโทรศัพท์ อีเมล์ จดหมาย การส่งข้อความในรูปแบบต่าง ๆ , ให้ระวังการเซ็นชื่อลงนามในเอกสาร สัญญา ที่จะก่อให้เกิดผลทางกฎหมาย โดยเฉพาะเซ็นชื่อในแบบฟอร์มเปล่า เพราะจะทำให้คุณมีปัญหา ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ แต่เป็นเวลาที่คุณจะนำโครงการหรืองานที่ "ซุก" ไว้กลับมาทำ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

ความรัก สำหรับคนโสดจะพบรัก จะเจอคนถูกใจ ที่อยู่ใกล้ตัวอย่างบ้านใกล้กัน อยู่คอนโดก็ห้องติดกัน แต่สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง "เงินจาง นางจร" ปัญหาการเงินของคุณ ทำให้อารมณ์หงุดหงิด มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จนสุดท้าย ต่างคนต่างไป...จบ

ครอบครัว ยังอยู่ในโอกาสที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ ปลูกสร้างบ้าน จะได้ตกแต่งบ้านให้สวย หรู อย่างที่คนใฝ่ฝันไว้

โชคลาภ ทำบุญบริจาคเลือด บริจาคร่างกาย อวัยวะ จะเป็นบุญกุศลของคุณ ที่จะทำให้เคราะห์ร้าย ความทุกข์ของคุณในระยะนี้ ผ่อนคลายไปได้

คำแนะนำ ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานของคุณจะมีปัญหา ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะไม่ปลื้มผลงานคุณ จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook