ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ที่ตามดวงชะตา มีดวงเสี่ยงกับความตาย ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ติดคุก เพราะศัตรูและความประมาทของตัวเอง ที่เงินและความรักเป็นสื่อให้ตัวเองต้องวิบัติ ทั้งชีวิต เงินทอง และชื่อเสียง

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอย่างมาก การเงินรั่วไหลเพราะคำว่า "ไว้ใจ" จากมิตรสหาย หรือจากมิตรทางธุรกิจที่คบค้ากันมายาวนาน

การงาน เพราะการสื่อสารไม่ชัดเจน คลุมเครือ ทำให้เป็นอุปสรรค ปัญหาในการติดต่อเจรจากับหุ้นส่วน ลูกค้า จนอาจผิดใจกัน ให้ระวัง ตรวจสอบ การทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน จนมีปัญหากับ "นาย" ของคุณ

ความรัก เป็นระยะที่คุณจะได้เรียนรู้ว่าความรู้สึกสำคัญกว่าเงิน มิตรภาพไม่ใช่การครอบครอง แต่น่าเสียดายที่คุณได้รู้เมื่อคุณเสียคนที่รักไปแล้ว สำหรับคนที่ยังมีคนรัก มีคู่ครอง แค่ขัดแย้งกัน ความเห็นไม่ตรงกัน ก็อาจเป็น "น้ำผึ้งหยดเดียว" ที่ทำให้เลิกรากันได้ สำหรับคนโสด จะได้พบถูกใจจากการสื่อสารในโลกออนไลน์ ที่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันได้มากขึ้น

ครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษด้วยนะคะ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุน เสียหายหนัก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ.....วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีตุลย์ คือ วันที่ 6 และ 7 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook