ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ที่ตามดวงชะตาจะมีข้อเสีย คือ ใจร้อน พูดเร็ว คิดเร็ว ตัดสินใจง่าย เปลี่ยนแปลงก็ง่าย

การเงิน รายรับ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ การพบปะ สมาคมกับญาติสนิท มิตรสหาย ระยะนี้ จะทำให้คุณได้ผลประโยชน์

การงาน งานที่ใช้การพูด การเขียน อย่าง ทนายความ พีอาร์ ประชาสัมพันธ์ หรือ งานขายสินค้าที่ใช้ความรวดเร็ว จะประสบผลสำเร็จในระยะนี้ แต่ให้ระวังการทำสัญญาใดๆ ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนนะคะ เพราะอาจมีผลเสียกับคุณได้

ความรัก ความรักกับผลประโยชน์สวนทางกันค่ะ เป็นระยะที่ไม่เหมาะกับการแต่งงาน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมีปัญหา อุปสรรค ที่ทำให้คุณกับคนรักทะเลาะกัน จนอาจแยกทางกันได้

ครอบครัว ให้ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง จนอาจฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ความเครียด อ่อนเพลีย จากการใช้สมอง ทำงานหนัก จะทำให้คุณเจอ ความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือดสูง....พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส สูตรสำเร็จในการรักษาสุขภาพ ค่ะ

โชคลาภ การเดินทางไกลในระยะนี้จะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น หรืออาจมีปัญหาทำให้ต้องงดการเดินทางเลยก็ได้, ให้ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน ญาติพี่น้อง จนอาจฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook