ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ที่ตามดวงชะตา จะต้องเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานเอง เพราะบริวาร ลูกน้อง ไว้ใจยาก เป็นดวงชะตาที่บริวาร ลูกน้อง ไม่เคารพ ยำเกรง

การเงิน มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่จะติดขัดตอนปลายสัปดาห์ กับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทุ่มเททำบุญ ทำทาน เพื่อหวังผลตามโฆษณาชวนเชื่อ ไม่ใช่ด้วยจิตศรัทธา

การงาน ธุรกิจด้านบันเทิงเริงรมย์ งานที่ต้องติดต่อกับคนมากๆ งานที่ต้องใช้จินตนาการ เพ้อฝันจะได้ผลดีระยะนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน งานก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสเลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน แต่ให้งานเอกสารที่ต่อต่อกับต่างประเทศ ต้องรอบคอบ ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ จากภาษาที่กำกวม ไม่ชัดเจน แต่คนที่เป็นหัวหน้างาน เจ้าของกิจการ ให้ระวังลูกน้อง บริวาร ทุจริต ไม่ซื่อสัตย์

ความรัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักกับเงินตราไปด้วยกันค่ะ เงินคล่องมือ ความรักของคุณก็ราบรื่น มีความสุข เงินสะดุด ก็มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่สำหรับคนโสด ความรักมาพร้อมกับงานค่ะ ออกไปติดต่อ พบปะลูกค้า สังสรรค์กันในสถานเริงรมย์ จะทำให้คุณเจอที่คนถูกใจ

ครอบครัว ขอให้สนใจความเป็นอยู่ของคนในครอบครัวให้มากๆ ให้ความรัก เอาใจใส่ มีเมตตา กรุณา สิ่งนี้จะทำให้ปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน ผ่อนคลายไปได้

โชคลาภ การเสี่ยงโชค เก็งกำไร ลงทุนระยะสั้น มีเกณฑ์สูงว่าคุณจะถูกหลอกลวง ได้รับข้อมูลเท็จ ทำให้คุณขาดทุนย่อยยับ ถ้าทุ่มเทมาก ก็หมด...................

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง ...... เป็นสิ่งที่ชาวราศีกรกฎจะต้องท่องจำให้ขึ้นใจไปตลอดชีวิต

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook