ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ที่ตามดวงชะตา เป็นคนเมตตาปราณี ช่วยเหลือผู้อื่นอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จะเป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์ ทำงานด้านสาธารณะอย่างมีความสุขไปตลอดชีวิต

การเงิน จะได้ข่าวดีว่าจะได้เงิน หรือ มีลาภ แต่อย่าประมาทนะคะ เพราะมีโอกาสสูงว่าคุณจะผิดหวังเป็นระยะเวลาที่ต้องประหยัด วางแผนระบบการเงินให้ดีๆ เพราะคุณมีเกณฑ์จะเสียเงินจำนวนมากไปกับการรักษาสุขภาพ ค่าซ่อมรถที่เกิดจากอุบัติเหตุ

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ งานเขียน งานประพันธ์ ได้ผลดี แต่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ต้องคั้งใจ ใจเย็นๆ ทำงานอย่างมีสติ ละเอียด รอบคอบ เพราะอาจถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานกระทันหัน จากการทำงานผิดพลาด สะเพร่า ของคุณ สำหรับท่านที่มีหุ้นส่วนที่เป็นญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกัน จนอาจทำให้เลิกกิจการเลยก็ได้

ความรัก สำหรับคนโสด จะพบคนถูกใจในงานเลี้ยงสังสรรค์ตามบ้านญาติพี่น้อง ที่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ สำหรับคนมีคู่รัก หรือคู่ครอง ระยะนี้เป็นช่วงเวลาเหมาะที่จะไปท่องเที่ยว ทัศนาจรแดนไกล ที่จะเติมเต็มความหวานให้ชีวิตคู่ของคุณค่ะ

ครอบครัว ญาติพี่น้องเข้ามาวุ่นวาย ทะเลาะขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินมรดก จนทำให้ครอบครัวของคุณไม่เป็นสุข เป็นระยะที่คุณต้องใช้ ขันติ อดทน อดกลั้น อย่าระเบิดอารมณ์ของคุณ เพราะอาจทำให้คุณเสียญาติได้เลยทีเดียว

สุขภาพ อารมณ์ร้อน เจ้าโทสะของคุณ จะเป็นบ่อเกิดโรคต่างๆ มากมายได้ค่ะ โดยเฉพาะความดันโลหิตสูง ไขมันในสันเลือดสูง หมั่นออกกำลังกาย เข้าวัด ฟังธรรม บ้างนะคะ ก็จะทำให้จิตใจคุณเป็นสุข สุขภาพก็ดีตามไปด้วย

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศิสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook