ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 มีนาคม 2555
ชาวราศีมกร วันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ที่ตามดวงชะตา จะมีปัญหาเรื่องเอกสารผิดพลาด ล่าช้า ทำให้เสียหายเรื่องการงานอยู่เป็นประจำ

การเงิน มั่นคงดีค่ะมีโอกาสได้รับลาภผล หรือมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนนะคะ เพราะลาภผลนั้นอาจเป็นสิ่งที่ได้มาอย่างไม่ชอบธรรม หรือไม่ถูกกฎหมาย จนทำให้คุณเดือดร้อน เป็นคดีความ ภายหลังได้

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จะได้ผลดี แต่การวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ ต้องรวบรัดให้ตกลงโดยเร็ว ถ้ารีรอ ชักช้า จะมีศัตรูคู่แข่งของคุณ ที่อิจฉาริษยา มากลั่นแกล้งขัดขวาง จนทำให้คุณไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง

ความรัก เพื่อนฝูงจะเป็นสื่อให้คุณพบความรัก แต่ยั้งใจ ตรวจสอบดูให้ดีๆ ก่อนนะคะ ว่าเขาหรือเธอที่ คนถูกใจ มีเจ้าของหรือยัง เพราะถ้าพลาดพลั้งไปแล้ว คุณจะเจ็บปวด เข็ดความรักไปอีกนาน!!!!

ครอบครัว ปรองดอง มีความสุข การทำพิธีมงคล งานบุญ งานรื่นเริงต่าง ๆ ในบ้าน ก็จะราบรื่นไม่มี อุปสรรค แต่อย่าประมาทนะคะ รักสนุก จะทุกข์ถนัด !!!! ระวังทรัพย์สินมีค่าในบ้านจะสูญหายระยะนี้ด้วย

โชคลาภ เดินทางไกลไปต่างประเทศ เพื่อเสี่ยงโชค ไม่แน่นอน มีโอกาสสูงว่าจะคุณจะได้รับผลประโยชน์มหาศาล แต่มีเกณฑ์ว่าจะคุณพินาศย่อยยับในพริบตาเช่นกัน!!!

คำแนะนำ ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานของคุณจะมีปัญหา ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะไม่ปลื้มผลงานคุณ จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!! วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีมกร คือ วันที่ 15,16 และ 17 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook