ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 มีนาคม 2555
ชาวราศีพิจิก วันที่ 15 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ที่ตามดวงชะตา เป็นบุคคลที่ยึดมั่นในศีลธรรม รักเกียรติ รักญาติมิตร ที่ยอมเสียสละแม้ชีวิต เพื่อรักษาเกียรติยศ ชื่อเสียง

การเงิน การลงทุน เสี่ยงโชค ไม่แน่นอน มีโอกาสทั้งได้เงินจำนวนมาก แต่มีเกณฑ์พินาศย่อยยับเช่นกัน อีกทั้งมีเกณฑ์ต้องเสียเงินจำนวนมากโดยไม่คาดคิด ทั้งด้านสุขภาพ เป็นคดีความ หรือถูกหลอกลวง

การงาน บรรยากาศอึมครึม น่าอึดอัด มีแต่หวาดระแวงไม่ไว้ใจกัน ระวังอย่าใช้อำนาจ อารมณ์ เกินขอบเขต เพราะนั่นคือก่อศัตรู ซึ่งจะส่งผลให้คุณเสื่อมเสีย เสียเครดิตกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา และที่ร้ายแรงกว่านั้น อาจถูกให้ออกจากงาน ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ความรัก ระวังจะมีเรื่องเสื่อมเสียในด้านชู้สาวจนคุณต้องอับอายขายหน้า สำหรับคุณผู้หญิงราศีพิจิก ระยะนี้ให้หลีกเลี่ยงการเข้าสถานที่อโคจร อย่างผับ บาร์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง ถูกทำร้ายร่างกาย เสียทั้งเงิน เสียทั้งตัว ได้ค่ะ

ครอบครัว รับคนใช้ บริวาร ใหม่ในระยะนี้จะได้ผลดี ทำให้คุณพึงใจ ญาติผู้ใหญ่ที่คุณนับถือจะติดต่อ จะมาหา ทำให้คุณดีใจ

สุขภาพ ระวังสุขภาพเป็นพิเศษด้วย เพราะคุณยังมีเกณฑ์ที่อาจเจ็บป่วย ถึงกับต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีพิจก คือ วันที่ 12

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook