ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 มีนาคม 2555
ชาวราศีมิถุน วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่ดวงชะตาจะต้องฝ่าฟันอุปสรรค เป็นผู้บุกเบิก ริเริ่ม และแก้ไข ที่ต้องเปลี่ยนอาชีพหลายครั้งถึงจะประสบความสำเร็จ จะมีศัตรูไปตลอดชีวิต ....แต่เป็นศัตรูที่ให้ลาภกับคุณ

การเงิน คล่องตัวดีค่ะ การเจรจาหาลาภผลจะได้จากพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ระยะนี้ท่านก็จะเมตตา

การงาน การงานได้ผลสำเร็จอย่างน่าชื่นใจ แต่การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ระยะนี้ให้หลีกเลี่ยงการมีหุ้นส่วน หรือหาผู้มาร่วมรับผิดชอบ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งอย่างมากเรื่องผลประโยชน์ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ขอให้ละเอียดรอบคอบด้านเอกสาร การติดต่อ ทำสัญญา โดยเฉพาะจากบริวาร ลูกน้อง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก สดชื่น มีความสุขสำหรับคนที่มีคู่ครอง แต่สำหรับคนโสด ต้องแข่งขัน แย่งชิงกับเพื่อน อาจถึงกับทะเลาะวิวาท เสียเพื่อนกันไปเลย เพราะ "ความรัก" ก็ได้นะคะ

ครอบครัว เป็นระยะที่ต้องใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา มากๆ นะคะ ให้พวกเขารู้ว่าคุณ "รัก" จะมีปัญหาเดือดร้อนอย่างไร ก็ให้รู้ว่ายังมี "คุณ" อยู่เคียงข้าง

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการเดินทางไกล ระวังอุบัติเหตุ การพนัน เสี่ยงโชค ระยะนี้มีแต่ขาดทุนค่ะ

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆวันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีมิถุน คือ วันที่ 13,14 และวันที่ 18 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook