ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีกันย์ วันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ที่มีดวงชะตาเป็นคนเชื่อคนยาก เป็นคนฉลาด เจ้าปัญญา เป็นคนไม่ถือตัว สามารถคบคนได้ทุกชั้น ทุกวัย

การเงิน เป็นสัปดาห์ เป็นเดือนที่ต้องทำใจค่ะ .... รายรับลดลง รายจ่ายมากขึ้น ลาภผลที่คิดว่าจะได้ ก็ได้มาบางส่วน ทวงหนี้ ลูกหนี้ก็ผัดผ่อน แต่สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีชีวิตตั้งอยู่อย่างมีสติ ไม่ประมาท สิ่งที่คุณเก็บออม สะสมไว้ อย่างที่ดิน สังหาริมทรัพย์ มีโอกาสสูงจะขายได้ กำไรงามซึ่งจะทำให้คุณผ่านอุปสรรคนี้ไปได้

การงาน การติดต่อเจรจา หรือเอกสารสัญญาใดๆ หรือได้รับข่าวสารข้อมูลใดในระยะนี้ ขอให้ตรวจสอบ พิจารณาอย่างรอบคอบ อย่าด่วนตัดสินใจเชื่อถือ ตอบรับโดยผลีผลาม เพราะจะทำให้คุณมีปัญหา อาจร้ายแรงเป็นคดีความในอนาคตได้

ความรัก บรรยากาศไม่แจ่มใสแล้วค่ะ สำหรับชาวราศีกันย์ สาเหตุเพราะ หูเบา หลงเชื่อ เพื่อนผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ซึ่งจะทำให้ความรักของคุณ มีแต่หวาดระแวง หึงหวง ไม่มีความสุข

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ถูกปล้นจี้ อยู่นะคะ ไม่ควรรับคนใช้ใหม่ บริวาร ใหม่ เข้าบ้านระยะนี้

สุขภาพ ดูแลสุขภาพตัวเองและญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ป่วยไข้ ที่ต้องเข้ารักษาไปอยู่โรงพยาบาลเลยทีเดียว

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลระยะนี้ เพราะมีอุปสรรคเยอะมาก จะทำให้คุณผิดหวังหรือประสบอุบัติเหตุทำให้เจ็บตัว

คำแนะนำ จนถึงปลายเดือนพฤษภาคม ดาวพฤหัสบดี ประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเป็นภินทุบาทว์กับชาวราศีกันย์ ดาวเสาร์ ประธานฝ่ายบาปเคราะห์ กดทับอยู่ในภพการเงิน อย่างที่เคยเตือนแล้ว ให้ระวังศัตรู จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีสติ เข้มแข็ง อดทน ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

 


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook