ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีมิถุน วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่มีดวงชะตาต้องต่อสู้ด้วยพลัง ความสามารถของตัวเองเท่านั้น ถึงจะประสบความสำเร็จในชีวิต

การเงิน นอกจากรายได้ประจำแล้ว ยังมีโอกาสได้ลาภผลจากการพบผู้ใหญ่ ในวงสังคมอีกด้วย แต่ไม่ควรลงทุน เก็งกำไรในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณจะขาดทุน

การงาน ระวังการใช้คำพูด การเขียนจะทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน การเจรจา ติดต่อจะมีปัญหา อุปสรรค คุณพูดอย่างหนึ่ง แต่คนรับฟังเข้าใจอีกอย่างหนึ่ง ทำให้งานของคุณสะดุด ล่าช้า หรืออาจล้มได้เลย ให้ตั้งสติดีๆ ใจเย็นสุขุม หาทางประนีประนอม ก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นได้

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นโอกาสดีค่ะ ความรักจะเกิดขึ้นจากการเป็นเพื่อน ที่มีโอกาสพัฒนาเป็นคน รักและสุดท้ายแต่งงานครองคู่กัน

ครอบครัว จะมีเรื่องทำให้คุณต้องหงุดหงิด ให้ถือคติ "ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า" อย่างญาติพี่น้องทะเลาะกัน ก็ให้วางไว้อยู่นอกบ้าน อย่านำเข้ามาทะเลาะกันในครอบครัวคุณเอง

โชคลาภ การเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จะมีอุปสรรคระยะต้น แต่ขอให้มีสติ อดทน แล้วก็จะผ่านไปได้ด้วยดี และเตือนอีกครั้งค่ะ จนถึงเดือนมิถุนายน ให้หลีกเลี่ยงการพบปะเพื่อนฝูง เพราะจะทำให้คุณมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน อาจทำให้คุณเดือดร้อน เจ็บตัวได้

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook