ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีเมษ วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ดวงชะตาที่มีศรัทธาพร้อมปัญญา ไม่งมงาย นับถือสิ่งสักการะอย่างมีเหตุผล มีวิธีการหลบหลีกเอาตัวรอดได้อย่างน่ามหัศจรรย์

การเงิน อย่างที่เตือนไว้แล้ว ถ้าไม่ระมัดระวัง เตรียมการออมเงินไว้ สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษจะหมุนเงินไม่ทัน มีค่าใช้สิ้นเปลืองอย่างไม่เป็นเรื่อง ไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ก็ไม่ได้อย่างที่ใจหวัง การลงทุน เก็งกำไร มีแต่ขาดทุน ...ผู้ที่ยังมีเงินเหลือเฟือ ก็อย่าโลภไปให้กู้เพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะคุณจะเสียทั้งต้นทั้งดอก

การงาน การเจรจา ตกลงนัดหมาย โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือผู้ที่ใหญ่กว่าคุณ เป็นระยะที่ต้องทำใจค่ะ เพราะจะถูกเลื่อนนัด หรือปฏิเสธนัดไปเลย..... ให้ระวัง ตรวจดูเอกสารที่คุณทำ หรือที่คุณต้องลงนามอย่างละเอียดมากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เอกสารนั้นจะผิดพลาด มีหมกเม็ด มีวาทะซ่อนเร้น ที่ทำให้คุณมีปัญหา เสียชื่อเสียง เสียเปรียบ หรือเป็นคดีความได้

ความรัก ความสุขแค่ไม่นานก็ผ่านไป เป็นระยะที่ความรักมีแต่ทำให้หงุดหงิด ไม่สบายใจ ทะเลากันจนถึงเศร้าเสียใจ เพราะเลิกรากัน....สำหรับคนโสด มีโอกาสสูงจะได้พบรักกับคนที่มีอาชีพผาดโผน เสี่ยงตาย อย่างพวกสตันท์แมนหรือนักขับรถแข่ง ....มีโอกาสที่จะพบรักที่หลอกลวง มาลวงให้รัก ให้หลง พอได้สิ่งที่ต้องการแล้วก็ตีจาก

ครอบครัว เป็นระยะที่ต้องใจเย็น ๆ มีสติ อย่าใช้อารมณ์ เพราะสัปดาห์นี้บุตรหลานของชาวราศีเมษจะดื้อดึง ว่ายาก ทำให้คุณที่เป็นพ่อแม่ปู่ย่าตายาย ปวดศีรษะเป็นพิเศษ

โชคลาภ คุณจะสนุกสนาน มีความสุขกับการสังสรรค์พบปะคนรัก มิตรสหาย สัปดาห์นี้ แต่อย่าหวังจะไปขอความช่วยเหลือใด ๆ เพราะคุณจะผิดหวัง....ระยะนี้ไม่ควรเดินทางไกลด้วยค่ะ มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีเมษ คือ วันที่ 11 และวันที่ 12 ค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะนี้ต้องขอย้ำเตือนเรื่องนี้ค่ะ ......เพื่อน ความรัก จะทรยศ หักหลัง จะมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ ที่จะมีผลกระทบกับชีวิตคุณอย่างมาก อย่างที่เคยเตือน นบนอบ ถ่อมตน มืออ่อนเข้าไหว้ แล้วชาวราศีเมษจะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook