ไอซ์ โดนทัก ปีชง แรง!! หมอช้าง แนะเคล็ดลับแก้ปีชง

ไอซ์ โดนทัก ปีชง แรง!! หมอช้าง แนะเคล็ดลับแก้ปีชง

ไอซ์ โดนทัก ปีชง แรง!! หมอช้าง แนะเคล็ดลับแก้ปีชง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้ามพลาด!!! เลยทีเดียวสำหรับ "รายการ 5 มหานิยม" เสาร์นี้ เพราะ 2 พิธีกรคู่ขวัญ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ" จะแนะนำสถานที่และวิธีแก้ชง เสริมบุญบารมี กับ "5 มหานิยม การจัดอันดับ สถานที่แก้ชงเสริมดวงยอดนิยม ปีมะโรง" ใครที่รู้ตัวว่าปีเกิดเป็นปีชง หรือเป็นปีที่ปะทะกับปีมะโรง ทั้ง ปีจอ , ปีมะโรง ,ปีมะแม และปีฉลู ไม่ต้องตกใจไป!! ทาง "รายการ 5 มหานิยม" ได้เชิญนักพยากรณ์ชั้นแนวหน้า "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" ที่จะมาแนะนำเคล็ดลับ วิธีแก้เคล็ดปีชง และแนะนำสถานที่ยอดนิยมที่คนทั่วไปนิยมไปไหว้พระเสริมดวงกันถึงในรายการเลยทีเดียว!!!

 

 

ซึ่งงานนี้ทำเอาดาราที่มาร่วมจัดอันดับ ที่ล้วนอยู่ในเกณฑ์เข้าข่ายเกิดปีชงอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา , เอมมี่-มรกต กิตติสาระ , แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ , เกริก ชิลเลอร์ และ เอ๋ เชิญยิ้ม พากันตั้งอกตั้งใจฟังกูรูชื่อดัง "หมอช้าง" ที่มาแนะนำเคล็ดลับและสถานที่ยอดฮิต รวมถึงเครื่องรางของขลังที่นิยมบูชาเพื่อแก้ชงเสริมดวงให้กับตัวเอง ยังไม่พอแค่นั้น "หมอช้าง" ยังได้นำเครื่องรางของบูชาที่ไว้สักการะไม่ว่าจะเป็น "เทพไท้ส่วยเอี๊ย" โดยเป็นเทพประจำปีธาตุน้ำ และเป็นเทพที่หาสักการะได้ยาก เพราะไม่ได้มีทุกวัด แต่ หมอช้าง ก็นำมาให้ชมและสักการะกันในรายการ และยังมี กิเลน , ปี่เซียะ รวมถึง ชุดแก้ชง ที่หมอช้างได้แนะนำวิธีการเขียน และการปัดเคราะห์ออกจากตัวอย่างละเอียดอีกด้วย

 

 

โดยเฉพาะ สาวไอซ์ ถึงกับตาวาว คอยซักถามและตั้งใจฟังสุดๆ เพราะเรียกได้ว่าปีมะโรงนี้ เป็นปีชงของเธอเต็มๆ ซึ่งงานนี้ สาวไอซ์ บอกว่า "ปีนี้เป็นปีชงของไอซ์แบบเต็มๆเลยค่ะ ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ไอซ์ก็ทำบุญมาตลอด ใครแนะนำที่ไหนแก้ชงก็ไปหมด อย่างวัดเล่งเน่ยยี่ ไอซ์ ก็ไปมาครบทั้ง 2 ที่เลย จริงๆเรื่องชงไม่ชง ไอซ์ก็ไม่ได้กังวลอะไรกับมันมากเท่าไรค่ะ แต่เพื่อความสบายใจ และถือว่าเป็นการทำบุญรับปีใหม่มากกว่า เป็นเหมือนการเตือนใจไม่ให้เราใช้ชีวิตอย่างประมาท

 

 

ซึ่งทั้งการทำบุญ การแก้ชง ทำแล้วเราก็รู้สึกสบายใจ ทำได้เรื่อยๆค่ะ และ หมอช้าง บอกว่าตาม วัน เดือน ปี เกิด ไอซ์ ชงแรงที่สุด เลย ได้ให้ ปี่เซียะ เป็นเครื่องรางไว้คุ้มครองอีกด้วย พร้อมแนะวิธีการบูชารักษา การทำความสะอาด ปีเซี่ยะ อย่างละเอียด เพื่อให้มีแต่โชค ลาภ และรอดปลอดภัยจากเรื่องร้ายๆ แถมยังได้ความรู้ในการแก้ชงอีกมากมาย อย่างวิธีการปัดโชคร้าย ต้องปัดกี่ครั้ง จะปัดอย่างไรถึงจะถูก ใครเกิดปีชง หรืออยากเสริมดวงห้ามพลาดชมในรายการนะคะ"

ซึ่งสุดท้ายสถานที่ใด?? ที่จะเป็นสถานที่ยอดนิยมไปแก้ชงเสริมดวง อาทิ วัดเล่งเน่ยยี่ , ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า , เจ้าแม่กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราช , วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา ติดตามและลุ้นคำตอบใน "รายการ 5 มหานิยม" เสาร์ที่ 3 มีนาคม เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไอซ์ โดนทัก ปีชง แรง!! หมอช้าง แนะเคล็ดลับแก้ปีชง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook