ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2555
ชาวราศีกุมภ์ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ที่มีดาวจันทร์ ธาตุดิน ราศีกรกฎ ธาตุน้ำเป็นเจ้าเรือน บ่งบอกว่า สัดส่วนร่างกายมีตำหนิ หน้าอกไม่สมบูรณ์ อสังหาริมทรัพย์ที่มีจะต้องมีพันธะ มีการจำนอง ขายฝาก จะเจออุบัติเหตุทางน้ำ ที่เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

การเงิน เป็นระยะที่มีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเงินของคุณมั่นคงขึ้น จนคุณสามารถควบคุมรายจ่ายได้แบบสบาย ๆ

การงาน จะได้ผลดีสำหรับการทำงานที่ต้องวิ่งเต้นติดต่อ งานที่ต้องใช้การพูด การเขียน เป็นหลัก หรืองานค้าขายกับราชการหรืองค์กรใหญ่ ๆ หรืองานที่ต้องติดต่อกับต่างชาติที่เป็นคนเอเชีย แต่ให้ระวังการทำสัญญา ลงนามในเอกสาร อย่าเลินเล่อ ตรวจให้ละเอียดก่อนนะคะ ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียหาย เสียเปรียบได้

ความรัก มีแต่เรื่องจุกจิกกวนใจ เป็นระยะที่ต้องหนักแน่น อย่าหูเบา อย่าหวั่นไหวกับลมปาก หรือ การกระทำของ "ผู้หวังดี" มาทำลายความรักของคุณได้ สำหรับคนที่ยังโสด การสื่อสารแบบรวดเร็ว ฉับไว อย่างในโลกออนไลน์ คุณจะเจอคนที่ถูกใจ แต่มาเร็ว ก็ไปเร็ว ทำใจไว้ด้วยนะคะ

ครอบครัว สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ในบ้านไม่ค่อยดีนะคะ ใส่ใจเป็นพิเศษด้วย

โชคลาภ ญาติสนิทมิตรสหายจะนำผลประโยชน์มาให้

คำแนะนำ จนถึงปลายเดือนมิถุนายน ปีพ.ศ.2555 ชาวราศีกุมภ์ จะมีอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว เป็นพิเศษ ทำให้เป็นอุปสรรคในการอยู่ร่วมกันกับครอบครัว พยายามทำจิตใจให้แจ่มใส มองโลกในแง่ดีตามนิสัยดั้งเดิมของชาวราศีกุมภ์ ครอบครัวก็จะร่มเย็น คุณก็จะมีความสุขด้วยนะคะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook