ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ที่ตามดวงชะตาจะเจอหลงคารม ทอดทิ้งมิตรสหายที่ดี ไปคบกับคนไม่ดี ที่มีโอกาสชักจูงเจ้าชะตาไปในทางเสื่อมเสีย หายนะได้

การเงิน มีโอกาสที่ได้จะเงิน ทรัพย์สิน จากมรดกโดยไม่คาดคิด แต่การเงินรั่วไหลมากเหลือเกิน ยังมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง ให้เสียทรัพย์ จากคนใกล้ชิด มิตรสหาย เป็นเรื่องที่ต้องระวังมากที่สุดในระยะนี้

การงาน การเริ่มงานใหม่ ที่ไม่ใช่ทางด้านการเงิน เป็นไปได้ด้วยดี แต่ระวังระยะนี้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่เป็นชายให้โทษกับคุณ

ความรัก ความรักมีแต่เรื่องระหองระแหง ทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ ความรักที่ใช้แต่อารมณ์ จะทำให้เบื่อหน่าย เซ็ง ไม่มีความสุข สุดท้ายมีโอกาสเลิกรากันได้นะคะ

ครอบครัว บิดา สามี จะทำเรื่องให้ชาวราศีตุลย์ที่เป็นหญิงเดือดร้อนใจ เป็นทุกข์ได้ บุตร-บริวาร ก็ยังมีปัญหา ทำให้คุณไม่สบายใจ ปล่อยวางบ้างนะคะ อย่าหมกมุ่น คิดแต่ว่า "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" จะได้ไม่ต้องทุกข์มาก

สุขภาพ สุขภาพจิตเสีย ทำให้สุขภาพกายไม่ดีตามไปด้วย การสวดมนต์ นั่งสมาธิ จะทำให้จิตใจแจ่มใสได้ แล้วสุขภาพของคุณก็จะดีขึ้นมาด้วย

โชคลาภ ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชค เล่นการพนันทั้งปวง สำหรับชาวราศีตุลย์ เพราะจะทำให้คุณสูญเสียอย่างย่อยยับ

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook