ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่มีดวงชะตาฐานะต่ำ แต่สามารถยกตัวเองขึ้นสู่ที่สูงได้ จะแวดล้อมด้วยมิตรและผู้ใหญ่ที่สูงศักดิ์ มีเกียรติ จะเป็นคนไม่ถือตัว เข้าได้กับคนทุกระดับชั้น แต่ให้ระวังมิตรไม่ดีจะทรยศหักหลังได้

การเงิน รายรับมีเข้ามา รายจับไม่ทำให้การเงินของคุณสะดุด มีโอกาสได้เงิน ได้ลาภผลจากมรดก หรือมีคนให้โดยเสน่หา อย่างไม่คาดฝัน แต่ระยะนี้มีเกณฑ์สูงว่าเงินทองที่มี ที่ได้มาเยอะจะ "หาย" เก็บไว้ในที่ปลอดภัยด้วย

การงาน การลงทุน ขยายงานในระยะนี้ มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นเท่าที่คิดไว้ กิจการที่มีหุ้นส่วน มีเกณฑ์แตกแยก ทะเลาะกัน ทำให้กิจการเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน โชคดีที่ระยะนี้ผู้ใหญ่เมตตา รักใคร่ ถึงงานจะมีอุปสรรค แต่ถ้าคุณอดทน ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก ระยะนี้ฟังหูไวหูนะคะ มีเกณฑ์สูงว่าคุณจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก เพราะไปเชื่อคนอื่นมากกว่าคนที่เรารัก อาจจะลุกลามถึงกับเลิกรากันได้

ครอบครัว มีเกณฑ์ที่บุตร-ธิดา บริวาร จะมีปัญหา จะทำให้คุณเดือดร้อนใจ เสียใจ แต่ "พระในบ้าน" ญาติผู้ใหญ่ของคุณจะช่วยทำให้ครอบครัวเป็นสุขได้ มีปัญหาขอคำแนะนำจากท่านนะคะ

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงพบเพื่อนฝูง ไม่อย่างนั้นคุณจะเดือดร้อนเพราะเพื่อน หรือมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนจนเจ็บตัวกันได้

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook