ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ที่ตามดวงชะตามีบริวารให้คุณและโทษพอ ๆกัน มีมิตรหรือบริวารที่ฐานะต่ำกว่าจะเป็นผลร้ายกับคุณ มิตรที่เสมอกับคุณ ก็ไม่สม่ำเสมอ บางครั้งก็ให้คุณ บางครั้งโกรธกันให้โทษเวียนไปมา มิตรที่สูงวัยกว่าถึงจะให้คุณ

การเงิน ยังมีรายรับเข้ามามาก มีโอกาสจะได้รับมรดก ได้ลาภผลเป็นเงินก้อนใหญ่ แต่ก็ยังมีเกณฑ์จะเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดคิดอีกด้วยค่ะ

การงาน เอกสาร สัญญา มีปัญหา อุปสรรค ทำให้งานชะงักงัน ไม่ได้อย่างที่ต้องการ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังเป็นพิเศษนะคะ ประมาทเลินเล่อ ใจร้อน ใจเร็ว การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ถูกต้อง จะทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย อาจถึงต้องออกจากงานได้

ความรัก คนที่มีคู่ครอง มีคนรัก อยู่แล้ว ความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน ทำให้ทะเลาะเบาะแว้ง อาจลุกลามจนถึงเลิกรากันได้ ระยะนี้ปิดตาสองข้างไปก่อนจะดีกว่านะคะ ไว้เอาคืนทีหลังก็ยังไม่สาย!!!! สำหรับคนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจ เพราะผู้ใหญ่แนะนำหรือในงานบุญต่าง ๆ

ครอบครัว อารมณ์ร้อน หงุดหงิดของคุณ ก็ทำให้บ้านของคุณ "ร้อน" ไปด้วย ต้นไม้เขียว ๆ ในสวน ดอกไม้สวย ๆ ในบ้าน หรือฟังเทปธรรมะ เพลงบรรเลงเพราะ ๆ ก็จะทำให้อารมณ์คุณเย็น ครอบครัวก็จะมีความสุข และช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้านเป็นพิเศษด้วยนะคะ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์จะได้ลาภจากการเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ญาติผู้ใหญ่ มิตรสหายที่สูงอายุจะนำข่าวดีมาให้

สุขภาพ ปวดหัว ปวดท้อง ถ้าเรื้อรังไม่ยอมหาย ไปพบแพทย์หน่อยนะคะ

คำแนะนำ จนถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรูของคุณกระทำ จะทำประโยชน์ให้คุณ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีพฤษภ คือ วันที่ 13,14,17 และ 18 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook