ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ชาวธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ธาตุไฟ เป็นเจ้าเรือนในราศีเกิด ที่มีดาวราหู ธาตุลม จอมมัวเมา อวดดื้อ ถือดี เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครอง ราศีกุมภ์ ธาตุลม เช่นกัน ส่งผลให้ ชาวราศีสิงห์เพศหญิง จะมีเพศชายเป็นศัตรูอย่าไว้วางใจ เพราะจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียชื่อเสียง ดวงชายระวังศัตรูที่เป็นหญิง จะทรยศรัก และเสียหายด้านการเงิน เสียชื่อเสียง

การเงิน รายรับคงที่ แต่รายจ่ายมากกว่า ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากการใช้จ่ายอย่างไม่คิดหน้าคิดหลัง จะทำให้การเงินฝืดได้นะคะ มีเกณฑ์ว่าจะถูกทวงหนี้ด้วย ประหยัดเท่านั้นค่ะ ที่จะช่วยคุณได้

การงาน จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตื่นตัว อยากทำโน่นอยากทำนี่ อยากย้ายงาน อยากลงทุนทำอะไรใหม่ๆ แต่พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ
ความรัก ความรักที่เอื้ออาทร เห็นใจกันและกัน ทำให้ชีวิตรักของชาวราศีสิงห์กับคู่ครอง ราบรื่น แจ่มใส แต่สำหรับคนโสด ทำใจหน่อยนะคะ ระยะนี้จะเจออย่าง .... ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

ครอบครัว ญาติพี่น้องยังทำให้คุณหงุดหงิดรำคาญใจ จนถึงอาจทะเลาะกัน หลีกได้ก็หลบซะ ชนิด
" พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง" บริวาร คนรับใช้ เข้าๆ ออก ๆ

สุขภาพ ระยะนี้ให้ดูแลสุขภาพของคุณเอง และคนในครอบครัวเป็นพิเศษด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าต้องเข้าโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

โชคลาภ จะได้ของมีค่า ของสวย ๆ งาม จากคนรัก มีโอกาสที่ลูกหนี้จะเอาเงินมาคืน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภ หรือผลประโยชน์ จากการเดินทางไกล อาจมีอุปสรรคทำให้ล่าช้า ไม่ได้อย่างใจคิดบ้าง

คำแนะนำ การลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท มิตรสหาย เป็นสิ่งที่ชาวราศีสิงห์ควรหลีกเลี่ยงในปีนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเพื่อนจากการนี้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook