ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ที่มีดาวจันทร์ เป็นเจ้าเรือนในราศี ที่มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนในภพคู่ครอง ถ้าดาวเสาร์เป็นเกษตร หรือ อุจ คือมีกำลังแรงกับดวงชะตา ก็จะส่งผลให้คุณจะได้คู่สูงอายุกว่ามาก ถ้าเป็นชาย ก็จะได้คู่แบบสาวแก่แม่ม่าย แต่ก็ร่ำรวย แต่ถ้าเสาร์อ่อนแอ ไม่แข็งแรง ก็จะทำให้คุณได้คู่ที่ต่ำกว่า ฐานะยากจนกว่าคุณค่ะ

การเงิน รายรับมีเข้ามามาก แต่คุณจะถูกกระตุ้น ให้ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยตามไปด้วย คือ ห้ามใจไม่อยู่เมื่อเห็นสิ่งต้องใจนั่นเอง

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับผู้ทำงานประจำแบบเดิม ๆจะได้มีโอกาสก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่ง การพิมพ์หนังสือ ขายบทประพันธ์ นวนิยาย จะทำได้สำเร็จ แต่สำหรับการริเริ่มลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ อื่น พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ ไม่งั้นคุณจะถูกล่อลวงให้เสียเปรียบ

ความรัก สำหรับคนโสด ความรักที่เข้ามาระยะนี้ ให้ระวัง ดูให้ดี ๆว่านั่นเป็นรักที่หลอกลวง เข้ามาเพื่อหวังผล พอสมหวังแล้วก็ไป หรือเปล่า???? สำหรับคนที่มีคู่ครอง ไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์รอบที่เท่าไหร่ก็ได้ อาจทำให้ความรักที่แห้งแล้ง จืดชืดของคุณ ดูสดใสขึ้นมาก็ได้ ลองดูนะคะ

ครอบครัว การท่องเที่ยว เดินทางไกล ไปพร้อมกับครอบครัวระยะนี้ จะทำให้ทุกคนในบ้านที่เคยหงุดหงิด ขุ่นมัว จะรักกัน เข้าใจกันมากขึ้น

โชคลาภ หมั่นทำบุญ เข้าวัดเข้าวา ทำจิตใจให้แจ่มใส แล้วโชคลาภก็จะเข้ามาหาคุณเอง

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เดี๋ยวจะจนใจเอง....... เป็นสิ่งที่ชาวราศีกรกฎต้องท่องให้ขึ้นใจไปตลอดชีวิตค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook