ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มกราคม 2555
ชาวราศีกันย์ วันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ธาตุดิน ที่มีดาวพุธ ธาตุน้ำ เทพแห่งการสื่อสาร เป็นเจ้าเรือน จะเก่งในการติดต่อสื่อสาร ทำให้คนเชื่อถือได้โดยง่าย แต่บริวารเสีย ไม่ยำเกรง จะทำให้เดือดร้อนอยู่เสมอ

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่ ประเภทเงินปันผล เงินพิเศษต่างๆ แต่ได้มาก็มีเกณฑ์สูงที่จะหมดไปกับงานสังสรรค์ รื่นเริง เพื่อนฝูงขอยืม ระวังนะคะ เพราะคุณจะไม่ได้คืน!

การงาน การริเริ่มงาน การลงทุน เจรจา ติดต่อ ซื้อขาย จะเป็นไปได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะผู้ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เรื่องการศึกษา จะได้ผลดีมาก แต่ถ้ามีหุ้นส่วนระวังจะมีปัญหาแตกแยก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังเจ้านายจะเขม่น ไม่พอใจการทำงานของคุณ!

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ระยะนี้มีเกณฑ์สูงที่จะ "ทนไม่ได้" ถึงขั้นแยกทางกัน อดทน อดกลั้นหน่อยนะคะ ให้ผ่านระยะนี้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น! สำหรับคนโสด มีโอกาสสูงที่จะพบคนถูกใจ

ครอบครัว ระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย แต่บุตร บริวาร นำเรื่องสดชื่น รื่นเริงเข้ามาทำให้สบายใจ แต่ถ้าจะรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้าน ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนนะคะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าสุขภาพจิตเสื่อม ก็จะมีผลกับสุขภาพกายต่อไป
โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ จะมีอุปสรรค ที่จะเกิดจากการเดินทางด้วยค่ะ

คำแนะนำ ยังเป็นระยะที่ต้องระวังศัตรู จะถูกกลั่นแกล้ง นินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะได้รับความเดือดร้อนจากศัตรูลึกลับ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกันย์ คือ วันที่ 24 และ 25 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook