ตุ๊กตาคุณไสย ตอนที่ 4 "พื้นดวงของคนทั้ง 3 และความจำเป็นในการทำคุณไสย?"

ตุ๊กตาคุณไสย ตอนที่ 4 "พื้นดวงของคนทั้ง 3 และความจำเป็นในการทำคุณไสย?"

ตุ๊กตาคุณไสย ตอนที่ 4 "พื้นดวงของคนทั้ง 3 และความจำเป็นในการทำคุณไสย?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องผี และสิ่งลี้ลับ ตุ๊กตาคุณไสย ตอนที่ 4 พื้นดวงของคนทั้ง 3 และความจำเป็นในการทำคุณไสย?

ดวงชะตาของหญิงผู้ที่ถูกเรียกว่า “เมียน้อย” นั้น เท่าที่ตรวจดูแล้ว ลัคนาของเธออยู่ในราศีสิงห์ มีราหูเป็นดาวคู่ (ปัตนิ)

เท่าที่ดูจากลัคนา เป็นคนมีความสามารถในทางร้องรำทำเพลง หรือการใช้ศิลปะในการดำเนินชีวิต ชอบแต่งตัว ชอบความสวยความงาม และมีคำพูดไพเราะ

ตรวจดูดาวศุกร์ ในราศีจักรสถิตในเรือนที่ 11 (ลาภะ) และเป็นดาวเจ้าเรือนที่ 3 (สหัชชะ) กับเจ้าเรือนที่ 10 (กัมมะ) แต่มาตรฐานไม่ดีนัก ในชั้นนวางค์ก็เช่นกัน

จึงแสดงถึงการเป็นคนชอบความบันเทิงเริงรมย์ ชอบความสุขสนุกสนานโดยไม่คิดอะไรมาก สามารถแสวงหาความสุขได้เรื่อยๆ โดยไม่อนาทรร้อนใจกับชีวิตข้างหน้า

ตรวจดาวจันทร์ พบว่าเป็นดาวมหาจักร และเจ้าเรือนที่ 12 (วินาสน์) จันทร์เสวยฤกษ์ภรณี เป็นคนชอบความสนุกสนานบันเทิงจริง ฉลาดเฉลียว มีเสน่ห์มาก แต่ในชั้นนวางค์จันทร์มีมาตรฐานไม่ดีนัก

จึงสามารถเป็นคนที่ทำอะไรก็ได้ เพื่อความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้ง มีความอิสระในความคิด อาจกำเนิดในครอบครัวที่ไม่ค่อยมีฐานะ และลึกๆ มีจิตใจกล้าแข็งในเวลาต้องการอะไร ไม่คำนึงถึงถูกผิดชั่วดี

อ่านดวงประมาณนี้ ก็คิดว่า น่าจะเป็นผู้หญิงที่รูปสวยคนหนึ่ง มีเสน่ห์ในตัวเองอยู่มาก

อีกดาวอังคารได้ตำแหน่งเด่น มีเลือดลมบริบูรณ์ดี สะท้อนการมีเซ็กซ์แอพพีลสูง และเป็นคนมีเสน่ห์ทางเพศมาก ไม่หวงตัว

ขณะที่ทาง “ภรรยาหลวง” นั้น ลัคนากันย์ มีดาวพฤหัส เป็นดาวปัตนิ หรือดาวคู่

ดูจากลัคนา เป็นคนมีชีวิตเรียบๆ ค่อนข้างระมัดระวังกับการดำเนินชีวิต แต่ก็ขยันขันแข็งในการงาน ลัคนาเกิดเสวยฤกษ์ที่มีดาวพุธเป็นเจ้าเรือนราศี และดาวจันทร์เป็นดาวเจ้าฤกษ์ ในวันที่ถือกำเนิด ดาวพุธเป็นดาวอุจจ์และเป็นเกษตร และในชั้นนวางค์ยังเป็นดาวมหาจักรอีกด้วย

เจ้าชะตานี้ จะใช้ภาษาถ้อยคำได้เก่ง แต่ดาวพุธมีตำหนิบางอย่างในชั้นนวางค์ แสดงถึงการเป็นคนพลิกแพลงคำพูดได้เก่ง หรือบางครั้งปากไม่ตรงกับใจ หรือพูดแบบ “ปากเจ็บปากไหม้”

กลับไปพิจารณายังลัคนาอีกครั้ง มีคีย์เวิร์ดอีกอย่างที่ปรากฏ คือเป็นคนที่อาจมีอุปนิสัยชอบการช่วงชิง และไม่ยอมเสียประโยชน์ใดง่ายๆ บางครั้งเมื่อมีดาวที่ส่งผลกระทบทางลบโคจรมาถึง อาจทำให้เจ้าชะตากลายเป็นคนปราศจากความเมตตากรุณา จิตใจกล้าแข็ง

อนึ่ง เจ้าชะตาภรรยาหลวงนี้ เป็นคนวันเสาร์ ชัดเจนว่ามีจิตใจที่แข็งแกร่งอย่างมาก และมีความเคร่งเครียดอยู่เป็นนิจสิน

ตรวจดูดาวศุกร์ของภรรยาหลวงอีกครั้ง กลับพบมาตรฐานที่เด่น เป็นดาวเกษตรทั้งชั้นนอกชั้นใน บ่งบอกถึงการมีฐานะทรัพย์สินมั่นคง แต่ดาวจันทร์นั้นมีจุดอ่อน ในสถานะการเป็นภรรยามักจะไม่ได้รับการยกย่องนัก

เป็นที่น่าสังเกตว่า มีคีย์เวิร์ดปรากฏขึ้นเป็นคู่เทียบเคียงอย่างน่าสนใจคือ หญิงอื่นนั้น พูดเพราะ เจรจาอ่อนหวาน มีศิลปะในการดำเนินชีวิต ชอบความบันเทิง มีเซ็กซ์แอพพีล

ส่วนภรรยาหลวงนั้น ชีวิตเครียดๆ ขยันการงาน ปากร้าย และมีความรอบคอบระมัดระวังสูง แต่ก็มีฐานะทรัพย์สินดี

ฟังดูก็เหมือนตัวละครจากในละครทีวี ประเภทภรรยาหลวงดุร้าย ภรรยาน้อยแสนโสภา ซึ่งใครจะเข้าข้างฝ่ายใด ก็อยู่ที่ว่า มองความเป็นภรรยา และความเป็นผู้หญิงเหล่านี้อย่างไร

ดูยังดวงชะตาของสามีบ้าง

ผู้สามีนั้น มีลัคนาเมถุน มีดาวพฤหัสเป็นดาวคู่ครอง ลัคนาเสวยฤกษ์ที่ 6 ในกลุ่มดาวอารทรา

เจ้าชะตาเป็นคนมีเสน่ห์ดี ปฏิภาณดี มีไหวพริบในการใช้ภาษาและการสื่อสาร แต่ก็จะมีด้านที่สามารถเป็นนักโกหกตัวยง หรือประพฤติตนในทางเสียหายได้ โดยไม่ละอายต่อบาป

ดาวประจำตัวของเจ้าชะตาผู้สามี สถิตในเรือนวินาสน์ เป็นคนมีความลับกับตัวเอง มีโลกส่วนตัวสูง ดาวปัตนิเป็นประทั้งชั้นนอกชั้นใน แต่ราหูมีมาตรฐานเด่นมาก เจ้าชะตานี้ชอบความบันเทิงเริงรมย์เช่นกัน แต่จะไม่แสดงออกโฉ่งฉ่าง

ดาวศุกร์ก็เป็นเจ้าเรือนวินาสน์ ชอบความสนุกในที่ลับๆ เป็นการส่วนตัว และมีจุดอ่อนในเรื่องทางเพศ อาจจะไม่ค่อยมีพลังทางเพศสักเท่าไหร่

เข้าทำนองใจสู้แต่นกเขาอาจไม่ค่อยขัน เลือดลมไม่ค่อยดีนัก

อ้อ การเงินของชายนี้ไม่ดีสักเท่าไหร่ มีดาวมฤตยู (0) อยู่ในเรือนการเงิน และดาวการเงินมาตรฐานตกต่ำอยู่มาก แม้จะมีฐานะทรัพย์สินครอบครัวรองรังอยู่ แต่ลำพังตนเองจะใช้จ่ายสิ้นเปลือง เก็บเงินไม่ได้

สมบัติที่มีอาจเป็นของลูกเมียมากกว่า

สิ่งที่ปรากฏขึ้นมาจากภาพปูมดวงทั้งสาม เท่าที่ดูคร่าวๆ ในระยะเวลาอันสั้น ก็เหมือนได้เห็นตัวละคร 3 ตัวปรากฏขึ้นมา

1) ภรรยาน้อยผู้สะสวย รื่นเริง อายุสี่สิบต้นๆ เป็นคนพูดเพราะ ช่างเอาใจ ชอบการแสวงหาความสุขให้ชีวิตส่วนตัว โดยไม่คิดอะไรมาก

2) ภรรยาหลวงผู้เคร่งเครียดอยู่เป็นนิจ วัยห้าสิบกว่าๆ ปากร้าย ใจแข็ง เอาแต่ทำการทำงาน มีระเบียบเคร่งครัดในชีวิต

3) สามีผู้ไม่ใคร่มีความสุขทางกามารมณ์เต็มรูปแบบ อาจจะเก็บกดอยู่ลึกๆ เป็นคนน้ำนิ่งไหลลึก มีโลกส่วนตัวที่เร้นลับ และชอบความบันเทิง แต่ไม่โฉ่งฉ่าง

คำถามคือ เมื่อเห็นภาพร่างคาแรคเตอร์แบบนี้ คิดว่า เรื่องการทำคุณไสยของภรรยาน้อยเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน

เพราะถ้าจับคนทั้ง 3 มายืนเรียงกันต่อหน้า และด้วยอุปนิสัยใจคอดังกล่าวของแต่ละฝ่าย

คิดว่าภรรยาน้อยจำเป็นต้องทำคุณไสยหรือไม่?

แล้วชายแก่ที่มายืนส่งยิ้มในยามดึกนั่นล่ะ?

ใคร?

มาจากไหนกันแน่?

(ต่อตอนหน้าค่ะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook