“เป้”ควงแขน “พลอย” ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”

“เป้”ควงแขน “พลอย” ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”

“เป้”ควงแขน “พลอย” ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

"พระตรีมูรติ" เทพเจ้าซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้รับยกย่องศรัทธา ในเรื่องหน้าที่การงานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดดเด่นสุดๆก็ในเรื่อง "ความรัก" เพื่อหวังว่าจะได้เจอ "เนื้อคู่" เป็นตัวเป็นตนเสียที ซึ่งเป็น1ในฉากน่ารักๆของ "30+โสดON SALE" ที่แฟนๆจะได้เห็นความใกล้ชิดผูกพันที่ชวนอมยิ้มของหนุ่มหน้าจืดและสาว30+สุดเปรี้ยว ที่รับรองว่าทั้งกวนและขำ จากฝีมือการกำกับแบบทุ่มสุดใจของ "เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" เรื่องที่สองต่อจาก "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก"

 


และเพื่อให้ได้บรรยากาศ อารมณ์ของภาพและเรื่องราวออกมาสมจริงและสมความตั้งใจของเสนาเพชรผู้กำกับจอมละเมียดงานนี้ทีมงานจึงยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของ "พระตรีมูรติ" และ "พระพิฆเนศ" ที่บรรดาพี่น้องชาวไทยและชาวต่างชาติต่างเดินทางมาเคารพ สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอยู่เสมอ

 

 

โดยวางแผนถ่ายทำในช่วง MAGIC HOUR เพื่อให้ได้บรรยากาศของท้องฟ้าโพล้เพล้ในยามพลบค่ำที่สุดโรแมนติค และเลือกถ่ายทำในวันพฤหัสบดีตามความเชื่อที่ว่าหากเลือกขอพร พระตรีมูรติซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความรัก ในทุกค่ำคืนของวันพฤหัสบดี ในช่วงเวลา21.30 น. จะเป็นช่วงเวลาที่เทพจะลงจากสรวงสวรรค์เพื่อรับคำและประทานพรดั่งสมประสงค์ และจะสามารถดลบันดาลให้ทุกคู่รักไม่ว่าจะเป็นบุคคลในเพศใดวัยใดที่สำเร็จสมหวัง

 

 

 

สำหรับใครอยากขอพรความรักแล้วไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอะไรอย่างไรวันนี้ทาง Sanook Horoscope ได้รวมข้อมูลของการไหว้สักการะขอพรพระตรีมูรติไว้ที่นี่แล้วค่ะ

บทสวดขอพรพระตรีมูรติความเชื่อเกี่ยวกับพระตรีมูรติ คลิก!

คาถาขอความรักและเนื้อคู่ คลิก!

คาถามหาเสน่ห์ คลิก !

อ่านเรื่องย่อ ดูตัวอย่าง ภาพยนตร์30+โสดON SALE คลิก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook