เสริมดวงความรักให้สดใสด้วยสีชมพู

เสริมดวงความรักให้สดใสด้วยสีชมพู

เสริมดวงความรักให้สดใสด้วยสีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเรื่องของความรัก "สีชมพู" ก็เป็นอีกส่วนที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตรักของคุณอย่างเห็นได้ชัดจะดีแค่ไหนหากคุณมีวิธีเสริมดวงความรักให้สดใสวันนี้เรามีเทคนิคเสริมดวงมาฝากคุณๆ กันค่ะ

สำหรับคนที่ค่อนข้างมีชีวิตรักที่เหี่ยวเฉา ไม่มีสีสัน แนะนำว่าการใช้สีชมพูนั้น จะช่วยเสริมความนุ่มนวล ความห่วงใยอาทร แก้ไขความเย็นชาที่ปราศจากความรัก และนำพาเอาความอ่อนโยนมาสู่ชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดี สีชมพูคือ ความสดใสบริสุทธิ์ของวัยสาว ความรักอันบริสุทธ์ ความเบิกบาน ความคิดและจิตวิญญาณที่ปราศจากจริตมายาในทางจิตวิทยา สีชมพูบอกถึงความละมุนละไมความอ่อนเยาว์สดใส

ซึ่งพิจารณาดูแล้วสอดคล้องกับสิ่งที่ฮวงจุ้ย ได้บอกไว้เช่นกัน ด้วยคุณลักษณะของสีชมพูคงไม่มีใคร ปฎิเสธถึงความอ่อนหวานน่ารักส่วนมากเรามักเลือกเสื้อผ้าเครื่องใช้ รวมถึงตกแต่งห้องด้วย สีชมพูเตรียม ไว้ให้ลูกสาว เพราะนอกจากจะเป็นสีแห่งความอ่อนหวานแล้ว การเลือกสีชมพูสำหรับเด็กผู้หญิงนั้น เสมือนการอวยพรให้เด็กเป็นคนที่อ่อนหวานงดงามน่ารักบริสุทธิ์ สีชมพู เสริมดวงให้ประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน

 

 


แก้ฮวงจุ้ยด้วยสีชมพู เสริมดวงด้านความนุ่มนวล ความห่วงใยอาทร แก้ไขความเย็นชา ปราศจากความรัก และความอ่อนโยน ความรักและการให้อภัย เสริมเสน่ห์สร้างมิตรภาพ เสริมความร่ำรวยช่วยให้เจ้านายรักใคร่ และปกป้องคุ้มครองเด็กแรกเกิดโรส ควอตซ์ เป็นหินหาง่ายที่มีผู้นิยมใช้ในเรื่องที่เกี่ยวกับการทำคุณไสยเสน่ห์มาเนิ่นนาน คนโบราณเรียกคือหินแห่งความรัก หินชนิดนี้เป็นหินที่ได้รับการนับถือว่ามีพลังทางด้านเมตตามหานิยม และเสริมทางด้านความรักความใคร่ สีชมพูอ่อนใสของโรส ควอตซ์ ช่วยให้เกิดความรู้สึกเย็นตาเย็นใจ

ในสมัยอียิปต์โบราณเชื่อกันว่าหากนำหินชนิดนี้ติดตัวไปด้วยในยามเดินทางหรือแม้กระทั่งทำศึกสงครามจะไม่เกิดอันตราย รวมไว้ถึงการใช้หินชนิดนี้กับเด็กแรกเกิด ชาวยุโรปมักนิยมนำหินโรส ควอตซ์ นี้ไปใส่ไว้ในเปลเด็กแรกเกิดเพราะเชื่อว่าจะปกป้องคุ้มครองภูตผีวิญญาณ และนิยมให้เด็กเล็ก ๆ ห้อยจี้โรส ควอตซ์ติดตัวไว้เพื่อป้องกันอันตราย เช่น หกล้ม หรืออื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ด้วยความเชื่อว่าหินชนิดนี้เป็นที่สิงสถิตของพระเจ้าที่คุ้มครองเกี่ยวกับเด็ก ถ้าตามอย่างไทยก็คงจะเรียกแม่ซื้อประมาณนั้น

อย่างไรก็ดี ใครบอกว่าสีไม่มีความสำคัญ แต่ในหลักของฮวงจุ้ยแล้ว อิทธิพลของสีนั้นมีความสำคัญค่อนข้างมาก หลายคนอาจพบกับเรื่องราวที่ย่ำแย่ในชีวิต ซึ่งมีทั้งหาสาเหตุได้ และไม่ได้ก็มากมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก Horolive (อ. ภูริวัฑฒ์ ซิกเซนต์)
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook