ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ ประจำวันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน 2554

การงาน มีโอกาสสำเร็จ การงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข คำนวณ บัญชี ด้านวิศวกรรม หรือไฟฟ้าก็ไปได้สวย งานด้านความสวยงาม ด้านแฟชั่นต่าง ๆ ก็ไปได้สวย แต่ในเรื่องของผู้ร่วมงาน หรือเรื่องบริวารยังน่าปวดหัว

การเงิน เงินทองที่กำลังรออยู่จะเข้ามาช้าสักหน่อย สิ่งของที่เจ้าชะตาอยากได้ ก็ให้รออีกซักหน่อย แต่เมื่อได้เข้ามาแล้ว ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่าง ๆ ก็ต้องรีบจับจ่ายออกไป เป็นการหาได้มากใช้มากเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก เจ้าชะตาดูมีเสน่ห์ และต้องการความจริงจังในความรักเป็นอย่างมาก บางครั้งก็กังวล เบื่อ ๆ ในความสัมพันธ์ หรือรู้สึกหดหู่ เนื่องจากปัญหาบางอย่างที่ยังคาราคาซังอยู่ ซึ่งเจ้าชะตาสามารถบรรเทาได้ด้วยการปฏิบัติดีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย พยามยามเลี่ยงการปะทะคารมได้เป็นดีที่สุด ทำตัวให้เป็นปกติ พยามยามมองข้ามปัญหาเล็ก ๆ น้อยบ้าง

เด็กที่เกิดในวันนี้ มีความขยัน ฉลาด ร่างกายแข็งแรง ชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ มีนิสัยขี้งอน พูดเก่ง เหมาะที่จะเรียนทางด้านภาษา หรือธุรกิจการค้า เมื่อโตขึ้นก็จะโดดเด่นในสังคม และจะได้ย้ายที่อยู่อาจไปไกลถึงต่างประเทศเลยก็ได้

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรถวายภัตตาหารให้กับพระภายในบ้าน หรือนั่งสมาธิแผ่เมตตาจิตอย่างน้อยวันละ 10 นาที ถวายสังฆทานในเรื่องของยา

สีมงคล สีขาว, สีทอง

อัญมณีมงคล พลอย, ทับทิม

เลขนำโชค 4, 3, 7

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook