เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์หลัง วันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2561 ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  คุณต้องอดทน และพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิมทั้งที่สถานการณ์โดยรวมจะอยู่ในเกณฑ์ดี อย่าประมาท การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดมีวี่แววจะเกิดขึ้นได้ไม่ยากในช่วงนี้ ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดี จากความสามารถพิเศษ มีรายได้มากกว่าหนึ่งทาง การเงินไม่ติดขัด

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสด มีมิตรต่างเพศมาผูกพัน แต่ว่าการทะเลาะหรือเหตุขัดแย้งกันจะเกิดขึ้นได้จากบุคคลที่หวังดีทั้งหลาย พยายามหลีกเลี่ยงค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้า  สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในปักษ์นี้คู่ของคุณอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่รอยยิ้ม ความสมบูรณ์ทางใจได้เกิดขึ้นอีกครั้ง งานมงคล งานเฉลิมฉลอง คุณจะได้ไปในปักษ์นี้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้จะได้ซื้อสินทรัพย์ชิ้นใหญ่เข้าบ้าน ของเก่าที่มีค่าจะสูญหาย ให้ระวังนะคะ  สุขภาพ สมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาในปักษ์นี้

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ ความยุ่งยากบางอย่างกำลังก่อตัวให้คุณได้เครียดในปักษ์นี้ คุณคงต้องใช้ความอุตสาหะและพยายามอย่างหนักในการแก้ปัญหาต่างๆ ในช่วงนี้ ผู้คน เพื่อนฝูงก็พากันหันหน้าหนีคุณกันหมด คุณจะผ่านพ้นแบบหืดขึ้นคอทีเดียวค่ะ  ทางด้านการเงิน ให้ระวังการจ่ายเงินแบบไม่ทันคิดจะทำให้คุณต้องมานั่งหน้ามืดในภายหลัง

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะต้องระวังการเจ็บป่วยของคนรักให้มาก คุณจะได้รับของมีค่าบางอย่าง ซึ่งทำให้คุณประหลาดใจ ระคนดีใจไปด้วยค่ะ  สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะต้องเหนื่อยกับการแข่งขันในเรื่องของหัวใจสักหน่อยนะคะ คนที่รักกลับไม่ชอบ ไปชอบคนที่เขาไม่รักเราก็เหนื่อยอย่างนี้แหละ

ครอบครัว  ในครอบครัวขอให้ระวังบุตรหลานเจ็บป่วย หรือเจ็บตัวเพราะความซุกซน  สุขภาพ ระวังความเจ็บป่วยของผู้สูงอายุไว้บ้างนะคะ เกี่ยวกับ ปอด หลอดลม และโรคหัวใจ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ความยุ่งยากบางประการเกี่ยวกับการงานที่ดำเนินอยู่ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ  และอย่าค้ำประกันคนเรื่องเงินโดยเด็ดขาด เพราะจะนำพาความยุ่งยากอย่างมากมาให้คุณในอนาคตค่ะ  ด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ไม่จำเป็นอย่าใช้จ่ายตามอำเภอใจนะคะ จะติดขัดได้ไม่ยากเลย

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว สังคม มิตรภาพใหม่ เพื่อนร่วมกลุ่มคนใหม่ จะทำให้คุณต้องหนักใจไปกับคนรักที่ออกอาการเจ้าชู้ จนเริ่มมีแววว่าจะทำให้คุณต้องตกใจปนกับเสียความรู้สึกเล็กน้อย อย่าคิดมากค่ะ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้รับความสุขใจในมิตรภาพใหม่ หรืออาจจะเป็นเพื่อนเก่ากลับมาคบกันใหม่ก็ได้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้รับความสุขดี เด็กเล็กๆ ในบ้านนำพาความน่ายินดีมาสู่ครอบครัว การพักผ่อนทางน้ำ ดูจะเด่นเป็นพิเศษในช่วงนี้

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ จะมีปัญหายุ่งยาก ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ระวังคนคอยใส่ร้าย เรียกได้ว่าคุณมีคนไม่ประสงค์ดีอยู่ใกล้ตัว หากคุณไม่พยายามทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบจะเกิดผลเสียได้ ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับงานใหม่ที่คุณรอคอยในปักษ์นี้  ทางด้านการเงิน เข้ามือซ้าย จ่ายมือขวา ไม่มีเหลือเก็บค่ะ อย่ามือเติบในเรื่องที่ไม่จำเป็นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะติดขัดทั้งปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้พบคนที่มาจากแดนไกล จากการแนะนำของมิตรสหาย แนวโน้มในการคบหาค่อนข้างไปได้ดีค่ะ ถ้าคุณให้โอกาสเขาและตัวคุณเอง  สำหรับคนไม่โสด ปักษ์นี้จะมีงานรื่นเริงบันเทิงใจ หรือข่าวดีบางอย่างที่คุณจะได้รับในเร็ววันนี้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้  บริวารที่อ่อนวัยจะสร้างปัญหาให้หนักใจ มีเกณฑ์เสียทรัพย์ แต่มีของกลับมา อาจจะเป็นการซื้อสินทรัพย์บางอย่างเข้ามาในครอบครัว  สุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยแบบปุบปับของผู้สูงวัย

 

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้  คุณจะได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆ ที่คุณอยากเรียนรู้ หรืออยากลองทำมานานแล้ว ซึ่งคุณจะได้รับความสำเร็จค่อนข้างดีด้วยค่ะ หรือหากคุณคิดจะลาพักร้อนไปพักผ่อน คุณก็จะได้ทำในปักษ์นี้ การงานทุกอย่างที่คุณได้ลงมือทำไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา ในปักษ์นี้จะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น  ทางด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาอะไร หากกำลังรอคอยเงินก้อนในการลงทุน ปักษ์นี้ได้แน่นอน

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดจะได้พบรักที่ไม่จริงใจ อย่าใจร้อนในเรื่องนี้นะคะ จะมีคนเข้ามาก็จริงแต่ขอให้คุณดูให้ดีๆ ค่ะ  สำหรับคนไม่โสด คุณจะจับผิดบางอย่างเกี่ยวกับคนรักของคุณได้ หรือล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เขาปกปิดไว้ อย่าใจร้อนนะคะ ใจเย็นๆ 

ครอบครัว  ในด้านครอบครัว ปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว การเจ็บป่วยที่เกิดจากการบริโภค ท้องเดิน ท้องเสีย ในปักษ์นี้ค่อนข้างเด่นค่ะ ระวังกันด้วย

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้  คุณมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อย อ่อนล้าจากการทำงานที่ขาดเวลาพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เผชิญกับปัญหา หรือต้องเข้าไปช่วยสะสางปัญหาที่ตึงเครียด แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในที่สุด มีเกณฑ์ว่าการหยุดงาน หรือลาพักจะเกิดขึ้นกับคุณในปักษ์นี้  ทางด้านการเงินของคุณ ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีลาภลอย หรือได้รับของที่มีค่าราคาสูง

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีเวลาให้คู่น้อยไปนิด เนื่องด้วยหน้าที่การงานที่บังคับให้คุณไม่สามารถจัดเวลาได้ลงตัวในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ช่วงปลายปักษ์ คุณจะมีโอกาสในการพักผ่อนกับคนรักมากขึ้น จากที่คุณไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก  คนที่โสดจะได้รับการแนะนำให้ได้พบ และทำความรู้จักกับคนที่มีบุคลิกที่ดี มีความพร้อมในทุกด้าน ลองทำความรู้จักกับเขาดู อย่าเพิ่งตีกรอบปิดกั้นตัวเอง

ครอบครัว  ในครอบครัวจะได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นการกลับมาของบุตรหลานที่อยู่ทางไกล หรือคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ในบ้านมีความคึกคัก หรือมีงานฉลองอย่างสนุกสนาน  สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ จะมีข่าวดีด้านอาชีพการงานที่รอคอย จะได้รับความช่วยเหลือจากมิตรที่ดี นำพาความก้าวหน้ามาให้ มีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งในและต่างประเทศ ในปักษ์นี้ค่อนข้างเด่นชัดว่าจะได้พบกับมิตรใหม่ต่างอาชีพ แต่มีทัศนคติที่ตรงกัน  ทางด้านการเงิน มีโชคดีทั้งจากทางด้านการงานและทางด้านการเสี่ยงโชค

ความรัก  สำหรับคนที่ยังโสดจะได้พบกับมิตรต่างเพศ มีโอกาสที่จะเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา และมีความสัมพันธ์ทางมิตรภาพที่ดีต่อกันในอนาคตด้วย  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว จะมีข่าวน่ายินดี ซึ่งคนรอบข้างลุ้นมานาน ขอให้สมหวังในความรัก

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีการรวมตัวของญาติมิตรที่ไม่ได้พบกันมานาน จะมาเยี่ยมเยียน ทำให้เกิดการหวนนึกถึงความหลัง บรรยากาศแห่งความสุขจะก่อตัวขึ้นอีกครั้ง สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการเจ็บป่วยของกล้ามเนื้อเป็นพิเศษในปักษ์นี้

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้  จะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะต้องรับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งอย่าง  ไม่ควรที่จะไว้ใจใครมากในช่วงนี้ ความลับบางอย่างที่คุณปกปิดไว้อาจจะถูกเปิดเผย จะเสียใจจากคนรอบข้างที่กล่าวถึงคุณในแง่ลบ เป็นปักษ์ที่เหนื่อยมาก  ทางด้านการเงิน จะได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ และอาจจะมีโชคจากการเสี่ยงด้วย

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ให้ระวังการหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ซึ่งจะมีมาในลักษณะดูดี แต่แฝงไว้ด้วยความน่ากลัว ระวัง  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในปักษ์นี้ คนรักของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้คุณมากนัก ชวนให้คุณคิดมาก หากอารมณ์ร้อนและวู่วามจะทำให้สถานการณ์แย่กว่าที่คาดคิด

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเกณฑ์ดีที่จะได้รับข่าวอันเป็นมงคลของญาติมิตร และมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปในต่างแดนหรือต่างถิ่นอย่างสนุกสนาน ระวังของหาย เช่น กระเป๋าเงิน หรือของมีค่าด้วย  เรื่องของสุขภาพ ระวังในเรื่องของการขับถ่าย คุณจะมีอาการผิดปกติในเรื่องนี้เป็นพิเศษในปักษ์นี้

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ คุณต้องอดทนและพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งที่สถานการณ์โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี  อย่าประมาทเพราะการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดมีวี่แววจะเกิดขึ้นได้ไม่ยากในช่วงนี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดี จากความสามารถพิเศษ มีรายได้มากกว่าหนึ่งทาง  การเงิน ไม่ติดขัด

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสดมีมิตรต่างเพศมาผูกพัน แต่ว่าการทะเลาะ หรือเหตุขัดแย้งกันจะเกิดขึ้นได้จากบุคคลที่หวังดีทั้งหลาย พยายามหลีกเลี่ยงค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้านะคะ  สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วในปักษ์นี้  คู่ของคุณอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่รอยยิ้ม ความสมบูรณ์ทางใจได้เกิดขึ้นอีกครั้ง งานมงคล งานเฉลิมฉลอง คุณจะได้ไปในปักษ์นี้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้จะได้ซื้อสินทรัพย์ชิ้นใหญ่เข้าบ้าน ของเก่าที่มีค่าจะสูญหายให้ระวัง สุขภาพ สมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาในปักษ์นี้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ อุปสรรคปัญหาบางอย่างที่คุณพยายามที่จะแก้ไขจะได้รับการสะสางในเร็ววัน จะมีการรวมตัวในหมู่เพื่อนร่วมงาน เพื่อร่วมกันทำให้บรรลุในเป้าหมายของงานที่วางไว้ เจ้านายจะให้ความไว้วางใจเป็นพิเศษในปักษ์นี้ ทางด้านการเงิน มีรายรับรายจ่ายที่ไม่ค่อยสัมพันธ์กัน รัดเข็มขัด จะได้ไม่เดือดร้อน

ความรัก  ในปักษ์นี้ผู้ที่ยังโสดจะมีคนมีอายุ และอาจจะเป็นคนในเครื่องแบบ หรือทำงานกับหน่วยงานของรัฐเข้ามาชอบพอ ถือเป็นข่าวดี สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักให้มาก เพราะสาเหตุจากความตึงเครียดเรื่องการงานนั่นเอง ใจเย็นๆ 

ครอบครัว  ในครอบครัวให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางให้มากๆ ไม่จำเป็นไม่ควรเดินทางไกลในปักษ์นี้  และจะได้โชคจากเด็กๆ  หรือจะแก้เคล็ดด้วยการไปทำบุญกับเด็กกำพร้า หรือเด็กพิการ จะมีโชคกลับมาทีหลัง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้ต้องกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ เพราะคุณจะพบกับภาวะที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลาและคนรอบข้าง  แต่จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผิวขาว เป็นสุภาพสตรี ซึ่งจะนำความสำเร็จมาให้คุณได้ หากคุณต้องติดต่องานกับบุคคลลักษณะนี้ คุณจะได้ผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจ  ทางด้านการเงิน มีเรื่องจ่ายเงินออกไปโดยตลอด ระวังการหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะในปักษ์นี้ไว้ด้วย

ความรัก ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ให้ระวังบุคคลที่สามที่จะนำความเดือดร้อน หรือทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน ในระหว่างคุณและคนรัก การทะเลาะและมีปากเสียงดูจะเป็นเรื่องที่หลบหลีกได้ แต่ไม่แน่ใจว่าคุณจะหลีกเลี่ยงได้มากน้อยแค่ไหนในปักษ์นี้  สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ดูว่าคุณจะมีความรักแบบหวือหวามาเร็วไปเร็วยังไงชอบกล  ศึกษาเรียนรู้กันให้นานๆ นะคะ อย่ารีบร้อน

ครอบครัว  ในครอบครัวจะมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับเด็กๆ ในครอบครัว หรือบุตรหลานนำเรื่องมาให้แก้ไข อาจจะมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากความไม่รอบคอบของตนเอง  สุขภาพ ระวังการป่วยไข้ หรือการกำเริบของโรคประจำตัวไว้ด้วย

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ การงานดี มีเกณฑ์ทำธุรกิจส่วนตัว การลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย มีความก้าวหน้าในการงานอย่างเด่นชัด การเดินทางเพื่อการศึกษาหรือดูงานเด่นมากในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน ดีมาก มีลาภลอย ได้รับการสนับสนุนการเงินจากผู้อุปถัมภ์ ได้รับเงินเดือนขึ้น หรือเงินตกเบิก

ความรัก  สำหรับคนโสด คุณจะได้พบมิตรต่างเพศที่เป็นคนมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ มีคนชอบมากมาย ทำให้คุณรู้สึกถึงความไม่แน่นอนของตนเอง แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนนะคะ ว่าคุณอาจจะต้องเหนื่อยกับมิตรใหม่ของคุณคนนี้เอาการทีเดียวค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในปักษ์นี้มีความสุขดีค่ะ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญมีค่าจากคนรู้ใจ ทำให้คุณมองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูไปหมด น่าอิจฉาจังเลย

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้รับข่าวดี ข่าวมงคลจากญาติมิตร มีเกณฑ์ได้รับเชิญไปในงานมงคล แต่คุณจะรู้สึกไม่อยากไป  อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้นในครอบครัวอย่างสนุกสนาน  ระวังการเจ็บป่วยด้วยเรื่องของการแพ้อากาศ แต่ไม่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook