โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 11 - 17 พฤศจิกายน 2561
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/30/150261/4728_pan_payakorn.jpgโหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 11 - 17 พฤศจิกายน 2561

    โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 11 - 17 พฤศจิกายน 2561

    2018-11-13T17:08:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 11 - 17  พฤศจิกายน 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน

     


    ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

    สัปดาห์นี้จะได้พบเห็นความขัดแย้งและความวุ่นวายหลายอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัวท่าน และมักได้รับข่าวสารที่มีทั้งเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้างปะปนกันไป ควรมีสติรับฟัง แต่ในเรื่องส่วนตัวทุกอย่างยังเป็นไปด้วยดี ทั้งเรื่องการงานการเงินความสุขโดยรวมยังดี

    ผู้เกิดราศีพฤษภ  (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    ในช่วงนี้อาจจะได้รับความสิ่งที่ทำให้พึงพอใจ และไม่พอใจ เข้ามาพร้อมๆ กัน เช่น ได้รับการใช้หนี้คืนแต่อาจได้มาไม่ครบ อาการเจ็บไข้ได้ป่าวหากเคยมีก็จะทุเลาลง และหายขาด ไม่ควรเข้าร่วมวงในการพูดถึงหรือติฉินนินทาใคร ทั้งสิ้น

     

    ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค)

    ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนในช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะไม่มีใครมองเห็น อารมณ์ประมาณปิดทองหลังพระ แต่ยังมีคนรักที่คอยรักและให้กำลังใจกันเป็นอย่างดี

    ผู้เกิดราศีกรกฎ  (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    มีโอกาสช่วยแก้ปัญหาให้หลายๆ คน และทำได้อย่างดีเยี่ยม และความฟังความให้ตลอด ญาติพี่น้องนำลาภมาให้ ผู้ใหญ่ที่เคยใกล้ชิดเมื่อนานมาแล้ว จะกลับมาพบปะเจอะเจอกันอีก

    ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    ก่อนหน้านี้รู้สึกเบื่อหน่ายและท้อถอยในการทำงาน แต่หลังจากนี้ไปจะสดใสขึ้นเป็นอย่างมาก วันที่ 17 เดือนนี้ดวงอาทิตย์ย้ายเข้าราศีพิจิก มีผลทำให้การงานหรืออะไรที่เคยยุ่งยากจะมีการแก้ไขได้ดีขึ้น

    ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

    ดาวพุธโคจรผิดปกติเข้าราศีตุลย์ วันที่ 16 เดือนนี้ อาจจะพบเห็นเหตุการณ์ไม่คาดฝันหลายๆ อย่าง และไม่ควรดีใจกับโชคลาภหรือสิ่งที่ได้มามากเกินไป มีคนคอยยุแหย่คนรักของท่าน

    ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

    ในสัปดาห์นี้ความเป็นอยู่โดยรวมดีมาก แต่ก็มีปัญหาจุกจิกหยุมหยิมมาสร้างความหงุดหงิดใจให้จนสุดจะทน มีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นที่น่าพอใจ หากมีปัญหาเข้ามาก็สามารถแก้ไขได้

    ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    ท่านมีความสดชื่นแจ่มใส มีความเป็นอยู่ที่ดี มีกิจการงานที่ท่านได้มีโอกาสเข้าร่วมและได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตร และคนรัก และก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี

    ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

    มีคนเข้ามาใหม่คอยช่วยท่านในการทำกิจการงานใหม่ๆ ส่วนคนเก่าที่เคยห่างหายไปก็จะกลับมาอีกครั้ง มีโอกาสได้พบเห็นเหตุการณ์คนทะเลาะกันกลางทาง ระวังเผลอใช้คำพูดที่รุนแรงกับคนรัก และจะเสียเวลากับของที่หายไป

    ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    อาจมีคนเข้าใจผิดในพฤติกรรมที่ท่านทำ เช่น ระแวงในเรื่องที่ไม่มีเหตุผล มีท่าที ทีเล่นทีจริง ไม่จริงจังในสิ่งที่กำลังทำอยู่และมักทำอะไรเกินเหตุจำเป็น เช่น ลงโทษเด็กด้วยความรุนแรงมากเกินไป ทั้งที่เค้ามีความผิดพลาดเล็กๆ น้อย

    ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

    ท่านเป็นชาวราศีทีมีดาวอังคารร่วมกับพระเกตุ มักอยู่ในที่เกิดเหตุไฟไหม้ หรือมีการวิ่งราวและปล้นทรัพย์ ไม่ควรต้องการสิ่งใดที่เป็นการผิดศีลธรรม แต่ก็ดูเหมือนมีช่องว่างอยู่มากให้ท่านได้ทำ แต่ท่านไม่ทำ ซึ่งถือเป็นการดี

    ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

    ไม่ว่าจะมีศัตรูหรือไม่ก็ตามก็จะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดี มีเรื่องให้เข้าใจผิดคนรักแบบไม่มีเหตุผล มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ แต่ก็จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล หากมีลูกหนี้ยังไม่ควรทวงหนี้ในระยะนี้