นาคี 2 ปลุกเสกเหรียญ "ปกปัก รักษา" โดย หลวงพ่อวราห์ เกจิชื่อดัง

นาคี 2 ปลุกเสกเหรียญ "ปกปัก รักษา" โดย หลวงพ่อวราห์ เกจิชื่อดัง

นาคี 2 ปลุกเสกเหรียญ "ปกปัก รักษา" โดย หลวงพ่อวราห์ เกจิชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากละครนาคีที่โด่งดัง สู่ภาคต่อภาพยนตร์นาคี 2 กับเรื่องราวระหว่างความเชื่อและความรัก นับว่าเป็นความแปลกใหม่แห่งวงการบันเทิงทีเดียว เมื่อทางผู้สร้างภาพยนตร์นาคี 2 ได้มีการจัดทำ เหรียญปกปักรักษา "นาคี 2" เพื่อมอบให้กับแฟน ๆ เป็นที่ระลึก ซึ่งได้มีพิธีพุทธาภิเษกเหรียญปกปักรักษา "นาคี 2" ณ วัดโพธิ์ทอง อย่างเข้มขลัง

คุณธัญญา วชิรบรรจง พร้อมด้วยผู้บริหารจากช่อง 3 ได้เดินทางมาร่วมพิธีดังกล่าวด้วย ซึ่งพิธีสมโภชน์ นาคา-ครุฑาภิเษก ปลุกเสกเหรียญ "ปกปัก รักษา" โดย พระครูวิศิษฐ์พิทยาคม (พระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร) พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดโพธิทอง ย่านบางมด ที่รู้จักกันในนามของ “ราชาแห่งครุฑ”  มีจำนวนจำกัดเพียง 10,000 เหรียญเท่านั้น เพื่อเสริมบารมีและเป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ 

“ปกปัก” หมายถึง พญาครุฑ คือ ปกป้องคุ้มภัย 

“รักษา” หมายถึง พญานาค  คือ รักษาคุณธรรมความดี

ซึ่งทั้ง พญาครุฑ และ พญานาค นั้นมีความเชื่อด้านพุทธคุณดังต่อไปนี้

ในตำนาน องค์พญาครุฑ เทพชั้นสูงผู้มั่งมีทรัพย์สินเงินทองและบริวารมากที่สุด เหนือบรรดาเทพทั้งหลาย มีอิทธิฤทธิ์สูงที่สุด ไม่เคยรบแพ้ใคร ทั้งยังมีอำนาจบารมีสูงล้ำไปด้วยสติปัญญา บูชาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ให้แคล้วคลาดปลอดภัย มีบารมี ประสบความสำเร็จในกิจการงานต่างๆ มีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน เป็นที่รักและเมตตามหานิยมต่อผู้พบเห็น รวมทั้งดีเด่นทางด้านการเจรจากิจการงานต่างๆ

ตามตำนานและความเชื่อ พญานาค หรือ นาค เป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ และความอุดมสมบูรณ์ บูชาเพื่อเป็นสิริมงคล ให้ชีวิตรุ่งเรือง ร่ำรวยเงินทอง

โดยเหรียญ "ปกปัก รักษา" นี้จะมอบให้กับแฟน ๆ ภาพยนตร์นาคี 2 โดยภาพยนตร์ นาคี 2 มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

พิธีพุทธาภิเษกเหรียญปกปักรักษา "นาคี 2" ที่วัดโพธิ์ทอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นาคี 2 ปลุกเสกเหรียญ "ปกปัก รักษา" โดย หลวงพ่อวราห์ เกจิชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook