ราศีใดมีเกณฑ์จะมีชื่อเสียง และมีโอกาสจะเด่นดังมากที่สุด

ราศีใดมีเกณฑ์จะมีชื่อเสียง และมีโอกาสจะเด่นดังมากที่สุด

ราศีใดมีเกณฑ์จะมีชื่อเสียง และมีโอกาสจะเด่นดังมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีใดบ้างที่จะมีเกณฑ์มีชื่อเสียง และมีโอกาสจะเด่นดัง มากที่สุด โดย อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก แห่ง ดวง Live บอกเลยว่าช่วงนี้ดวงกำลังมา ลองอ่านกันว่าใช่ราศีเราหรือเปล่า แล้วยังมีวิธีการเสริมดวงมาให้ด้วยนะ จะได้เด่นดังสุดๆ ไปเลย

 

1.ราศีเมษ ไพ่ The Emperor ท่านจะได้เปรียบกว่าราศีอื่น ๆ เรื่องการมีผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ผู้ใหญ่จะเมตตาเป็นพิเศษ ซึ่งผู้ใหญ่จะผลักดันให้ท่านได้ดิบได้ดี มีชื่อเสียง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวท่านเองแล้วว่าจะคว้าโอกาสนี้ไว้หรือไม่

เสริมดวง : หมั่นไปไหว้ขอพรสักการะ วีรกษัตริย์ พระนเรศวร พระเจ้าตาก เป็นต้น

 

2.ราศีเมถุน ไพ่ The Magician ความเด่น ความดัง ของท่านจะมาจากปาฏิหาริย์ท่านเป็น 1 ใน 4 ราศี ที่โชคดี เรียกว่ามาเหนือดวง เหนือทุกสิ่ง ท่านเพียงแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และ รอจังหวะ ของท่านเท่านั้นพอ ช่วงนี้ลองสังเกตการที่ท่านได้ไปไหนมาไหนแล้วเจอคนรู้จักติด ๆ กันนั้นหมายถึงจังหวะของท่านกำลังจะมา

เสริมดวง : การทำบุญอุทิศตน (ล้างห้องน้ำ กวาดลานวัด) ทำโรงทาน หรือทำบุญเกี่ยวกับอาหารของกิน

 

3.ราศีกันย์ ไพ่ 10 of WANDS ความเด่น ความดัง ของท่านจะมาจากความสามารถ ความทะเยอทะยานล้วนๆ เหนื่อยหน่อย แต่ดีในระยะยาวนะครับ แอบชื่นชมในความตั้งใจในการต่อสู้ของท่าน หลังจากนี้เมื่อท่านถึงจุดหมาย ถึงวาระ ท่านจะมีทุกสิ่งรวมไปถึง ชื่อเสียง นั่นเอง

เสริมดวง : หมั่นทำดีกับ บิดา มารดา ผู้มีพระคุณ และให้ท่านอวยพร

 

4.ราศีกุมภ์ ไพ่ The sun โอกาสของท่านโดยเฉพาะในช่วงนี้มีเข้ามาเยอะ เยอะจนทำให้ทุกความเคลื่อนไหวของท่านดูเป็นที่น่าจับตามอง ท่านจึงติดโพลเป็น 1 ใน 4 ราศีที่น่าติดตาม ซึ่งโอกาสของท่านมักมาจากงาน การประกอบกิจการของท่านเอง อาจมีโอกาสได้พรีเซนต์ตัวเองกับบุคคลที่จะนำท่านไปสู่การมีชื่อเสียง 

เสริมดวง : การถวายหลอดไฟ ถวายเทียน หรือเติมน้ำมันตะเกียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook