ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอาทิตย์ ที่ 5 มิถุนายน 2554

การงาน งานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข คำนวณ วิศวกรรม การงานที่ก่อให้เกิดโชคลาภ และความสำเร็จ ชื่อเสียง และความมั่นคงในหน้าที่การงานด้วยความเฉลียวฉลาด การตัดสินใจ การเดินทางต่างประเทศก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโชคประสบความสำเร็จ

การเงิน มีภาระที่จะต้องจับจ่ายออกไปในเรื่องของการใช้หนี้เก่า ๆ แม้จะสามารถหาเข้ามาได้ แต่ก็ควรจะประหยัดไว้บ้าง ดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ก็ยังพอมีอยู่

ความรัก อยู่ในสภาวะลึกซึ้ง สำหรับท่านท่านเป็นสตรี ผู้ชายใจร้อน มีลักษณะเป็นผู้นำ นักการบริหาร หรือมีอาชีพเกี่ยวข้องกับราชการ หรือด้านวิศวกรรมจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเจ้าชะตา สำหรับท่านที่เป็นชาย ช่วงนี้ผู้หญิงที่เฉลียวฉลาดรอบรู้ อายุน้อยกว่าจะเข้ามาในชีวิตเจ้าชะตา จนสามารถสร้างเป็นความรัก และความลึกซึ้งได้เป็นอย่างดี

เด็กที่เกิดในวันนี้ มีความขยัน ฉลาด ร่างกายแข็งแรง ชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ มีนิสัยขี้งอน พูดเก่ง เหมาะที่จะเรียนทางด้านภาษา หรือธุรกิจการค้า เมื่อโตขึ้นก็จะโดดเด่นในสังคม และจะได้ย้ายที่อยู่อาจไปไกลถึงต่างประเทศเลยก็ได้

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรถวายภัตตาหารให้กับพระภายในบ้าน หรือนั่งสมาธิแผ่เมตตาจิตอย่างน้อยวันละ 10 นาที ถวายสังฆทานในเรื่องของยา

สีมงคล สีขาว, สีทอง

อัญมณีมงคล พลอย, ทับทิม

เลขนำโชค 4, 3, 7

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook