หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์  จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินจะได้มาก็ต้องด้วยหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง ความรักเป็นวันที่อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดก็อย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันจันทร์  จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน การเงินต้องออกแรงมากสักหน่อย ความรักเป็นวันที่บางคนจะรู้สึกเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ก็ต้องทำใจกับการที่จะไม่จีรังยั่งยืน

เกิดวันอังคาร  จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินมีวินัยดี หรือหากมีปัญหาต้องแก้ด้วยไหวพริบปฏิภาณของตนเองเท่านั้น คนโสดมีดวงจะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกสเปค มีคู่แล้วบางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันพุธ  ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ฉะนั้น หากได้อ่านคำทำนายนี้แล้วจะทำอะไรก็ต้องรัดกุมให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรง

เกิดวันพฤหัสบดี  จะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันศุกร์  ตื่นแต่เช้าแล้วหาเวลาไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคเพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรจะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา การเงินอาจจะปวดหัวเพราะบริวาร เฉพาะความรักที่กำลังเป็นทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ บางคนก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น 

เกิดวันเสาร์  จะมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ หรืออาจจะต้องขัดแย้งกับผู้อื่น การเงินคล่องพอใช้ แถมบางคนอาจมีโชค ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook