หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 12 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 12 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 12 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 12 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์ รู้สึกลำบากใจกับการเป็นคนกลาง สำหรับผู้ที่จะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ต้องดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน

เกิดวันจันทร์ จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาจนเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้คน การเงินมีโชค หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักวันนี้ต้องประคับประคองให้ดี ๆ บางคนก็ยังดูทรง ๆ อยู่

เกิดวันอังคาร ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือการการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแบบกะทันหัน การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน

เกิดวันพุธ ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินเก่า ๆ จากที่เคยถูกยืมไปนานแล้ว เฉพาะความรักที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ บางคนก็ผ่านไปได้อย่างแกน ๆ

เกิดวันพฤหัสบดี ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง ความรักหากมีใครเข้ามาในวันนี้ ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง

เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี ๆ เพราะหากเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินเคยได้จากทางไหนก็จะได้จากทางนั้น ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันเสาร์ ต้องหูหนักกับทุกคน ไม่งั้นอาจถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องของคดีความตามมาภายหลัง การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจะต้องใช้เงินไปกับการสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครอยู่ก็ต้องรีบทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook