ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน เงินทองไหลมากองอยู่ตรงหน้า โดยเฉพาะจากธุรกิจส่วนตัว หรือ เป็นนายหน้า ซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่อาจทำให้ร่ำรวยจนเป็นมหาเศรษฐี และอาจจะได้รับจากผู้ใหญ่ใจดี เจ้านายที่เห็นคุณค่าในตัวคุณ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในเรื่องสวยๆ งามๆ หรือ การบำรุงสุขภาพแบบใดๆ ก็อาจทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลังได้เช่นกัน

การงาน ขยันเข้าสังคม พบปะบุคคลที่มีชื่อเสียง ก็จะเป็นรากฐานที่จะเริ่มต้นเสริมสร้างฐานะ ความมั่นคงให้มากขึ้น รวมถึงการสร้างสัมพันธ์ มีมิตรไมตรี เป็นผู้ให้โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ถึงจะได้รับความร่วมมืออย่างเต็มใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ วันที่ 10-11 ลุยได้เลยค่ะ

ความรัก อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นไปได้ทั้งสัปดาห์ แต่ระวัง! สำหรับผู้ที่จะก่อคดีรักในแบบ “รักซ้อน ซ่อนรัก” โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีไฟก็ต้องมีควัน ที่อาจทำให้เกิดหายนะได้ในเวลาอีกไม่นาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องท้อง อาจมีการขยายตัว กำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากลูกน้อง บริวาร แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี และหลังจากนั้นก็จะเริ่มโคจรวิปริต พักร ดับ จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า หากมีโอกาสที่จะไขว่คว้า หรือ มีสิ่งดีใดๆ ที่ลอยเข้ามาหา ก็อย่าลังเล รีรอที่จะจับเอาไว้ให้แน่นๆ เพราะเวลาดีๆ โอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบบสบายๆ มีอยู่แค่นี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook