ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน “รู้หน้าไม่รู้ใจ” ควรระมัดระวังอย่างยิ่งโดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลที่ดูน่าเชื่อถือ ไว้วางใจมากที่สุด ที่อาจทำให้ถูกลวงล่อจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่า

การงาน การลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ควรระวังที่จะแสดงความคิดเห็นชนิด “นอกกรอบ” มากเกินไป หรือการคุยโวโอ้อวดฟุ้งกระจาย ก็อาจทำให้ผู้รับฟังจับประเด็นสำคัญไม่ได้ จนอาจทำให้...พลาดหวัง

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีไมตรี สัมพันธ์ใกล้ชิดกับชาย/หญิงที่ไม่ใช่คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นเหตุนำเภทภัย ความเดือดร้อนมาให้ สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่อาจพบเจอคนถูกใจ แต่มีสติยั้งคิดสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนที่ทำให้คุณชื่นชม อาจมีเบื้องหลัง เบื้องลึกที่ไม่งดงามอย่างที่เห็น!

สุขภาพ ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเลแปลกๆ ที่ไม่คุ้นลิ้น เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักมากขึ้นสักนิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ วันที่ 14-16 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย...สูง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook