หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์ จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ สิ่งที่พึงระวังคือวันนี้จะไว้ใจใครไม่ได้ การเงินรับทรัพย์ แต่จะปวดหัวเพราะบริวาร ความรักบางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะวันนี้ ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน

เกิดวันจันทร์ ภารกิจเพียบ เสร็จงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี สำหรับผู้ที่จะทำอะไรเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก

เกิดวันอังคาร จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามแทบไม่ทัน การเงินหากได้มาเข้ากระเป๋าแต่ยังไม่ทันอุ่นก็ต้องได้จ่ายออกไป ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี ๆ เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาเรื่องรักซ้อนซ่อนรัก

เกิดวันพุธ จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินหากคิดจะลงทุนต้องกล้าได้กล้าเสีย ไม่ใช่ว่าอยากได้เงินแต่ก็แทงกั๊ก ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนมีดวงไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี รู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าเหลืออดเหลือทนก็อาจจะต้องพูดไปโดยที่ไม่ได้สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชนิดที่ว่าพังเป็นพัง การเงินระวังจะมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง ความรักเป็นวันที่ต้องปลงกับการกระทำของคนรัก หรือถ้าเกิดเรื่องแย่ ๆ ขึ้นก็ขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

เกิดวันศุกร์ จะได้รู้เช่นเห็นชาติ หรือธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินมีโชค แต่ระวังการใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น คนโสดวันนี้ให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจมีเรื่องให้ระหองระแหง

เกิดวันเสาร์ จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินจะได้หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะลดลงบ้างก็น่าจะดีเหมือนกัน โดยเฉพาะคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook