ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน         รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาคิดให้รอบคอบหากจะลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะจะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะไม่ได้คืน ซึ่งวันที่ 6-9 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน        พูด เขียน ติดตาม หรือ ติดต่อสัมพันธ์ โดยแสดงถึงความเชื่อมั่นในตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร แค่เอาใจเขา มาใส่ใจเราในการสั่งงาน บังคับบัญชา ก็จะทำให้ลูกน้อง พนักงาน ร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดีแล้ว

ความรัก         อย่าเก็บไว้ในใจ มีปัญหาก็ควรรีบปรับความเข้าใจกับเขา/เธอของคุณ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก สัปดาห์นี้ก็ต้อง “ขยัน” ที่จะแสดงตัวตนที่แท้จริงให้โดดเด่นโดยเฉพาะจากการเข้าสังคม หรือ ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้เลือกที่จะรัก หรือ ถูกรักได้

ครอบครัว         ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน

สุขภาพ            ผู้ที่มีโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ           การแสวงหาโชคลาภ เก็งกำไรใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ          นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook